Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Tìm kiếm thông tin từ sách , báo , internet...

Tìm kiếm thông tin từ sách , báo , internet viết đoạn văn ngắn giới thiệu về thành tựu văn hóa Ấn Độ thời phong kiến mà em ấn tượng nhất . Theo em , thành tựu

Câu hỏi :

Tìm kiếm thông tin từ sách , báo , internet viết đoạn văn ngắn giới thiệu về thành tựu văn hóa Ấn Độ thời phong kiến mà em ấn tượng nhất . Theo em , thành tựu VH nào của Ấn Độ có ảnh hưởng đế VH Việt Nam( không chép mạng , ngắn càng tốt )

Lời giải 1 :

Thành tựu văn hóa Ấn Độ thời phong kiến mà em ấn tượng nhất là kiến trúc đền Angkor Wat. Đây là một trong những di sản văn hóa thế giới nổi tiếng của Ấn Độ, được xây dựng vào thế kỷ 12 dưới triều đại của vua Suryavarman II. Angkor Wat không chỉ là một công trình kiến trúc tuyệt vời mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tinh hoa văn hóa của người dân Ấn Độ thời phong kiến.

Thành tựu văn hóa của Ấn Độ có ảnh hưởng đến văn hóa Việt Nam thông qua việc truyền bá đạo Hindu và Phật giáo. Đạo Hindu và Phật giáo đã có sự lan truyền mạnh mẽ tại Việt Nam, ảnh hưởng đến tư tưởng, nghệ thuật, kiến trúc và cả lối sống của người dân Việt. Các di tích kiến trúc Chăm Pa ở Việt Nam cũng phần nào phản ánh sự ảnh hưởng của văn hóa Ấn Độ trong quá khứ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK