Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Viết báo cáo ngắn về nền kinh tế Hàn Quốc...

Viết báo cáo ngắn về nền kinh tế Hàn Quốc câu hỏi 6578203

Câu hỏi :

Viết báo cáo ngắn về nền kinh tế Hàn Quốc

Lời giải 1 :

· Kinh tế Hàn Quốc đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất(2008),và đang trên đà phát triển vượt bậc.Llà đất nước đứng thứ 4 mức độ tăng trưởng GDP trên thế giới, Hàn Quốc đã duy trì quan hệ ngoại giao với hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới. Nổi tiếng được nhiều người biết đến bởi tốc độ phát triển kinh tế thần kỳ từ một trong những nước nghèo nhất thế giới trở thành nước phát triển có thu nhập cao chỉ qua vài thế hệ. Tốc độ tăng trưởng GDP là 2,6% ( 2022). Công nghiệp, thương nghiệp, ngư nghiệp, dịch vụ, du lịch, điện tử là những ngành mũi nhọn hiện nay. Ngoài ra đây còn là nước hầu như không có tài nguyên thiên nhiên cùng với mật độ dân số cao, Hàn Quốc đã điều chỉnh chiến lược kinh tế hướng tới xuất khẩu.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK