Trang chủ GDCD Lớp 10 Viết đoạn văn trình bày vấn đề ô nhiễm môi...

Viết đoạn văn trình bày vấn đề ô nhiễm môi trường ở mỏ cày nam , nêu giải pháp câu hỏi 6891545

Câu hỏi :

Viết đoạn văn trình bày vấn đề ô nhiễm môi trường ở mỏ cày nam , nêu giải pháp

Lời giải 1 :

Tình trạng ô nhiễm Mỏ cày Nam ở bến Tre khá nghiêm trọng, điển hình là vụ việc nước sông bị ô nhiễm. Cụ thể là nhiều người dân sống gần các kênh, rạch phản ánh những xác heo bị vứt xuống sông đang trong tình trạng phân ủy. Gây ô nhiễm nguồn nước, bốc mùi nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống của người dân một cách tiêu. Tình trạng này xuất phát từ hành vi thiếu ý thức của những người chăn nuôi, khoảng 317 000 con lợn đã bị vứt xuống sông do dịch bệnh. Vì việc xử lí thông thường quá tốn kém, một số hộ chăn nuôi đã tiêu hủy bằng cách trên. Hiện trạng này cần ngăn chặn sớm, nếu không sẽ dẫn đến nhiều hậu quả không đáng có. Em có một số giải pháp như: Tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân, nếu phát hiện báo lên chính quyền, đưa tra các lệnh cấm vứt  xác xuống sông, ...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK