Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Talk about your home ! Giúp mình với câu hỏi...

Talk about your home ! Giúp mình với câu hỏi 6585881

Câu hỏi :

Talk about your home ! Giúp mình với

Lời giải 1 :

My house has eight rooms. There is a living room, three bedrooms, a bathroom, a kitchen, a toilet and a attic. The living room has a TV, a lamp, a table, four chairs and a ceiling fan. There are three bedrooms next to each other, with a passageway, each bedroom has a bed, a lamp, two small windows and a bookshelf. The kitchen has a stove, a dish and a shelf; spices and a table; five chairs. I love my home very much.

Bản dịch

Nhà mình có tám phòng. Có một phòng khách, ba phòng ngủ, một phòng tắm, một nhà bếp, một nhà vệ sinh và một áp mái. Phòng khách có TV, đèn, bàn, bốn ghế và một cái quạt trần. Có ba phòng ngủ cạnh nhau, có lối đi, mỗi phòng ngủ đều có một cái giường, một cái đèn, hai cửa sổ nhỏ và 1 cái giá sách. Phòng bếp có một bếp nấu, một giá để bát đĩa; gia vị và một cái bàn; năm cái ghế. Tôi rất yêu nhà của tôi.

#whito

@whito

Lời giải 2 :

Trả lời

My house is a four-floor house with a big yard in front.There are many trees around my house.There are eight rooms in my house:a living room,three bedrooms,two bathroom,a kitchen,a toilet and a bathroom.The living room has a TV,a lamp,a table,four chairs and a ceiling fan.In each bedroom in my house there is a TV, an air conditioner, two wardrobes, a lamp,a table and a chair.I like the kitchen the best in the house because after a hard-working day,my family gets together,eats dinner and talks about the day.I love my house very much!

Bản dịch

Nhà tôi là một ngôi nhà bốn tầng có sân rộng phía trước. Xung quanh nhà tôi có nhiều cây xanh. Nhà tôi có tám phòng: một phòng khách, ba phòng ngủ, hai phòng tắm, một bếp, một nhà vệ sinh và một phòng tắm. Phòng khách có một TV, một cái đèn, một cái bàn, bốn cái ghế và một cái quạt trần. Trong mỗi phòng ngủ ở nhà tôi có một TV, một máy điều hòa, hai tủ quần áo, một cái đèn, một cái bàn và một cái ghế. Tôi thích nhà bếp nhất trong nhà vì sau một ngày làm việc vất vả, gia đình tôi quây quần bên nhau, ăn tối và trò chuyện về một ngày. Tôi yêu ngôi nhà của mình lắm!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK