Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 viết đoạn văn về cách bạn của bạn học tiếng...

viết đoạn văn về cách bạn của bạn học tiếng anh câu hỏi 6585855

Câu hỏi :

viết đoạn văn về cách bạn của bạn học tiếng anh

Lời giải 1 :

ĐÂY NHÉ:

Why do we have to learn English? My answer is to have an advantage to access to the world. To me, English is not just a language, it also opens new doors to the vast ocean. Firstly, I can get close to international sources of information, online and offline such as articles, books, essays,… Therefore, I can gain a lot of useful knowledge in different fields. Secondly, when you can use English proficiently, there are many jobs you can apply for with a high salary. Working for a multinational company is always my dream. Finally, I also make a lot of new friends from many countries, and they let me know about their different cultures. I have a dream that one day I can travel around the world, and there is no tool which is simple to get and useful to help me achieve that dream like English. 

Dịch (nếu bạn cần):

Tại sao chúng ta phải học tiếng Anh? Câu trả lời của tôi là để tiếp cận với thế giới. Đối với tôi, tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ mà nó còn mở ra những cánh cửa mới vào đại dương bao la. Thứ nhất, tôi có thể tiếp cận với các nguồn thông tin quốc tế, trực tuyến và ngoại tuyến như các bài báo, sách, bài luận,… Do đó, tôi có thể tiếp thu được nhiều kiến thức có ích trong các lĩnh vực khác nhau. Thứ hai, khi bạn có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, có rất nhiều công việc bạn có thể ứng tuyển với mức lương cao. Làm việc cho một công ty đa quốc gia luôn là ước mơ của tôi. Cuối cùng, tôi cũng có rất nhiều bạn mới từ nhiều quốc gia, và họ cho tôi biết về các nền văn hóa khác nhau của họ. Tôi có một ước mơ rằng một ngày nào đó tôi có thể đi du lịch vòng quanh thế giới, và không có công cụ nào đơn giản và hữu ích để giúp tôi đạt được ước mơ đó như tiếng Anh.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

LÀM ƠN CHO TUI CTLHN Ạ

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK