Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 Em hãy viết đv ngắn khoảng 3-5 dòng trình bày...

Em hãy viết đv ngắn khoảng 3-5 dòng trình bày suy nghĩ của em về trách nhiệm của học sinh trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc

Câu hỏi :

Em hãy viết đv ngắn khoảng 3-5 dòng trình bày suy nghĩ của em về trách nhiệm của học sinh trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc

Lời giải 1 :

Học sinh có trách nhiệm cao cả trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc. Họ là tương lai của đất nước và việc hiểu và nâng cao ý thức về biển đảo từ sớm không chỉ giúp họ phát triển cá nhân mà còn góp phần vào sự thịnh vượng và an ninh của đất nước. Học sinh có thể tham gia các hoạt động như thảo luận, nghiên cứu, hoặc thậm chí là các chiến dịch tuyên truyền để lan tỏa thông điệp về quan trọng của việc bảo vệ chủ quyền biển đảo. Điều này không chỉ giúp họ phát triển kỹ năng xã hội mà còn giáo dục cho thế hệ tương lai về tầm quan trọng của sự quan tâm và bảo vệ môi trường biển.

Chuc bn hoc tot

@tranphuonglinh2408

<333333333333

Lời giải 2 :

để thế giới biết rằng biển đảo Việt Nam không chỉ là nơi đẹp mà còn là một phần không thể thiếu của quốc gia Việt Nam.Đây là một trách nhiệm  mà chúng ta phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với mọi thách thức và xứng đáng là người con của quê hương.Hãy đoàn kết và cùng nhau bảo vệ biển đảo quê hương,Tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường vùng ven biển, hải đảo.

`ttcolor[pink] (TN)`

@hoidap247

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK