Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn tả về cảnh đẹp quê hương đất...

viết đoạn văn tả về cảnh đẹp quê hương đất nước ( nghệ an ) ko mạng 15 dòng câu hỏi 7036013

Câu hỏi :

viết đoạn văn tả về cảnh đẹp quê hương đất nước ( nghệ an )

ko mạng

15 dòng

Lời giải 1 :

Quê hương của em, một địa danh vô cùng nổi tiếng, đó là tỉnh Nghệ An. Với diện tích 16 493, 7 km² thì tỉnh Nghệ An là tỉnh lớn nhất của đất nước của chúng ta. Đặc biệt nhất đây không chỉ là nơi rộng nhất Việt Nam mà còn là quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được người người Việt Nam máu đỏ da vàng khắc sâu mãi trong tâm trí. Có rất nhiều địa điểm đẹp và nổi tiếng ở nơi đây nhưng có một cảnh đẹp khiến rất ấn tượng đó là bãi biển cửa lò. Những làn nước vừa mát lạnh, vừa trong xanh và còn có cả những con sóng vỡ vào bờ nghe vô cùng êm tai. Những cánh đồng hoa hướng dương vàng óng ánh thì đây không khác nào một tấm lụa vàng óng trải dài khắp ở đây. Qua những điều đó, em càng cảm thấy tự hào hơn về quê hương mình. Em sẽ cố gắng để làm sao nơi đây mãi giữ được cảnh đẹp mà ít nơi nào có như tỉnh Nghệ An.

Lời giải 2 :

Em sinh ra và lớn lên ở thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng nên em rất quen thuộc với những địa điểm nổi tiếng của thành phố mình như: Đồ Sơn, Cát Bà. Nhân dịp nghỉ hè, em và gia đình đã cùng nhau đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Cát Bà. Cát Bà có nước biển xanh ngắt, sóng vỗ rì rào như bản nhạc, không khí trong lành với nắng nhẹ. Trên đảo, gia đình em có dịp quan sát hoạt động đánh bắt cá của những làng chài nhỏ. Cát Bà thật đẹp với khung cảnh trời, biển, mây,

gió .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK