Trang chủ GDCD Lớp 10 mọi người ơi, mình vừa vào lớp 10 và tình...

mọi người ơi, mình vừa vào lớp 10 và tình trạng hiện tại của mình ngay lúc này rất không ổn. Mọi thứ đảo lộn cả lên, bây giờ điểm số hiện tại mình rất thấp mặc

Câu hỏi :

mọi người ơi, mình vừa vào lớp 10 và tình trạng hiện tại của mình ngay lúc này rất không ổn. Mọi thứ đảo lộn cả lên, bây giờ điểm số hiện tại mình rất thấp mặc dù lớp 9 mình học rất tốt. Minh đã nói rằng thôi chơi đi và kết quả là điểm số thấp lè tè. Nếu bây giờ mình bắt đầu lại thì có ổn không ạ? Mọi người giúp mình với

Lời giải 1 :

Tình trạng hiện tại của cậu có thể làm cậu lo lắng, chán nản, nhưng bây giờ mới giữa kì I nên cậu vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện và bắt đầu lại. 
- Đầu tiên cậu hãy bình tĩnh và tin tưởng vào khả năng của chính mình. Sự tiến bộ đều phụ thuộc vào tâm trạng của cậu, quan trọng là cậu quyết tâm để cải thiện lại từ con số 0.
- Tiếp theo, cậu hãy đặt ra mục tiêu rõ ràng cho việc học tập, cách tiếp cận môn học. Hãy tận dụng các nguồn tài liệu học tập ở internet như: tài liệu tham khảo và tài liệu trực tuyến. Tiếp đến là thiết lập môi trường học tập, hãy bỏ tất cả những yếu tố làm xao lạc, mất tập trung.
Cậu hãy thật kiên trì và quyết tâm, nỗ lực để cải thiện việc học nhé, vì học hành là cả một quá trình dài. Trên là các bước có thể giúp cậu. Cuối cùng, chúc cậu thành công!
--------------------
@Mun #chu2

Lời giải 2 :

Nếu mà bn muốn bắt đầu lại những năm tháng cấp 3 thì mik cho là vẫn còn đg khá là sớm ý . Đây cx là 1 thời điểm thik hợp để bn có thể làm lại những các năm tháng mà bạn đã đánh mất nó một cách vô dụng . Muốn làm quen vs 1 môi trường mới thực sự là cx ko dễ đâu , mà muốn nó thành dễ thì hãy này 1 ngày 1 làm quen vs nó nếu như vậy bn sẽ thấy nó chính là ngôi nhà thứ 2 của mik chứ ko có có ai có thể bắt kịp 1 cuộc sống mới trong vài ngày đc đâu ah . Nếu bn có quyết tâm thì mik khuyên bạn hãy bắt đầu lại từ đầu . Mik đánh giá bạn khá cao vì bn đã bt nhìn lại quá khứ ko tốt của mik để sửa đổi nó và đặc biệt là điều đó vẫn chưa muộn ! Chúc bn thành công !

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK