Trang chủ Tin Học Lớp 6 Câu 3. Mạng máy tính là gì? Cho biết lợi...

Câu 3. Mạng máy tính là gì? Cho biết lợi ích của mạng máy tính? Câu 4. Các đặc điểm của mạng Internet? Câu 5. Cho biết lợi ích của Internet?

Câu hỏi :

Câu 3. Mạng máy tính là gì? Cho biết lợi ích của mạng máy tính? Câu 4. Các đặc điểm của mạng Internet? Câu 5. Cho biết lợi ích của Internet?

Lời giải 1 :

`\text{Câu 3,}`

`\text{-Mạng máy tính là 2 hay nhiều máy tính kết nối lại với nhau trong 1 toàn nhà.}`

-Lợi ích của mạng máy tính:

`\text{-dùng để chia sẻ,dùng chung dữ liệu}`

`\text{Câu 4,}`

Đặc điểm của mạng Internet là:  Tính toàn cầu, Tính tương tác, Tính dễ tiếp cận và Tính không chủ sở hữu

`\text{Câu 5,}`

Lợi ích của Internet :Internet giúp cho thông tin truyền tải nhanh chóng, bạn có thể truy cập thông tin trên internet tại hầu hết các vị trí trên địa cầu. Để cho đơn giản, tóm tắt lại internet có những lợi ích sau: Tra cứu và tìm hiểu kho thông tin khổng lồ trên mạng. Giúp con người kinh doanh, bán hàng online, kiếm tiền và gia tăng việc.

`\text{Nocopy}`

`\text{#Tr_g}`

`\text{#hoidap247}`

Lời giải 2 :

Đáp án:

 câu 3. mạng máy tính là một nhóm các máy tính và thiết bị đc kết nối để truyền dữ liệu cho nhau. lợi ích của mạng máy tính: mạng máy tính cho phép người dùng chia sẻ tài nguyên bao gồm thông tin và các thiết bị với nhau.
câu 4. các đặc điểm của mạng internet là: +phủ khắp thế giới với hàng tỉ người dùng
+đc tạo thành từ các mạng nhỏ hơn kết nối lại
+ko thuộc quyền sở hữu của cá nhân hay tổ chức nào
câu 5. lợi ích của interner là: *về khoa hc kĩ thuật và y tế: internet giúp các nhà nghiên cứu kết nối với các đối tác khoa hc, các nguồn dữ liệu phong phú ở khắp nơi trên thế giới, nhanh chóng, hiệu quả
*về đời sống: giúp chug ta cs thể trao đổi thg tin, giao lưu vs bn bè, đồng nghiệp nhanh chóng và hiệu quả nhờ dùng phần mềm thư điện tử, trờ chuyện trực tuyến
*về giáo dục và đào tạo: internet cung cấp các bài giảng, hc liệu điện tử và các khoá hc trực tuyến cho ng hc, cung cấp cho ng dạy công cụ để dạy hc và diến đàn để trao đổi vs ng đọc
vote cho mik 5* đc hum

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK