Trang chủ Tin Học Lớp 6 GIÚP EM VỚI Ạ Tác hại của internet đối với...

GIÚP EM VỚI Ạ Tác hại của internet đối với con người nói chung và học sinh nói riêng câu hỏi 6473846

Câu hỏi :

GIÚP EM VỚI Ạ Tác hại của internet đối với con người nói chung và học sinh nói riêng

Lời giải 1 :

Tác hại của internet đối với con người nói chung và học sinh nói riêng : 

=> Học sinh nói riêng : 

- Ảnh hưởng đến đời sống thực tế

 - Tác động tiêu cực đến sức khoẻ học sinh

 - Ảnh hưởng đến kết quả học tập

 - Tăng nguy cơ mắc bệnh trầm cảm

    Con người nói chung : 

- Ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe  

Lời giải 2 :

Tác hại của Internet đối với con người : 

Internet đã mang lại nhiều lợi ích cho con người, nhưng cũng không tránh khỏi những tác hại đối với cả xã hội và cá nhân. Đối với con người nói chung, internet có thể gây ra sự phụ thuộc và lạm dụng công nghệ, khiến mọi người dễ dàng mất thời gian và sự tập trung vào công việc quan trọng. Ngoài ra, internet cũng tạo ra một môi trường ảo, khiến con người dễ bị cô lập và mất đi sự giao tiếp trực tiếp.

Tác hại của Internet đối với học sinh : 

Đối với học sinh, internet có thể gây ra sự phụ thuộc vào thông tin trực tuyến, khiến họ không còn khả năng tư duy sáng tạo và nắm bắt kiến thức một cách đầy đủ. Ngoài ra, internet cũng là nguồn cung cấp thông tin không đáng tin cậy, khiến học sinh dễ bị lạc lối và không biết phân biệt thông tin đúng và sai. Sự lạm dụng internet cũng có thể gây ra sự mất cân đối giữa thời gian học tập và giải trí, khiến học sinh dễ bị sa lầy vào các trò chơi điện tử và mất đi sự tập trung vào việc học

$#nguyenhaanh229$

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK