Trang chủ GDCD Lớp 10 GD Địa Phương:Đề xuất 1 số giải pháp phát triển...

GD Địa Phương:Đề xuất 1 số giải pháp phát triển ngành nông lâm nghiệp thủy sản công nghiệp và xậy dựng theo hướng phát triển bền vững tỉnh Bình Phước

Câu hỏi :

GD Địa Phương:Đề xuất 1 số giải pháp phát triển ngành nông lâm nghiệp thủy sản công nghiệp và xậy dựng theo hướng phát triển bền vững tỉnh Bình Phước

Lời giải 1 :

Để phát triển ngành nông lâm nghiệp, thủy sản và công nghiệp xây dựng theo hướng bền vững ở tỉnh Bình Phước ta cần thực hiện các biện pháp như:

`-` Đầu tư vào nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ trong quy trình sản xuất, chế biến và bảo quản các sản phẩm nông lâm nghiệp, thủy sản.

`-` Tăng cường đào tạo và nâng cao năng lực cho người lao động trong ngành nông lâm nghiệp, thủy sản và công nghiệp xây dựng.

`-` Thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức sản xuất, kinh doanh nông lâm nghiệp, thủy sản và công nghiệp xây dựng.

`-` Đẩy mạnh cơ giới hóa trong ngành nông lâm nghiệp, thủy sản và công nghiệp xây dựng. Sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại giúp tăng năng suất lao động, giảm sức lao động và tăng cường hiệu quả sản xuất.

`-` Tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp chế biến và gia công sản phẩm nông lâm nghiệp, thủy sản.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK