Trang chủ Sinh Học Lớp 8 theo em, em sẽ sử dụng phân bón hữu cơ...

theo em, em sẽ sử dụng phân bón hữu cơ hay phân bón hóa học, vì sao? câu hỏi 6476558

Câu hỏi :

theo em, em sẽ sử dụng phân bón hữu cơ hay phân bón hóa học, vì sao?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Em sẽ sử dụng phân bón hữu cơ

Giải thích các bước giải:

`@` Theo em, em sẽ sử dụng phân bón hữu cơ thay vì sử dụng phân bón hoá học

`@` Bởi vì: 

 • Phân bón hữu cơ được sản xuất từ các nguồn tự nhiên như phân bón động vật, phân bón cây cỏ, phân bón từ chất thải hữu cơ

 • Cung cấp các chất dinh dưỡng và vi sinh vật có lợi cho đất, cây trồng, giúp cải thiện cấu trúc đất, tăng khả năng giữ nước và cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng 

 • Ngoài ra, việc sử dụng phân bón hữu cơ cũng giúp giảm tiêu thụ năng lượng và khí thải carbon trong quá trình sản xuất.

 • Không gây ô nhiễm tới môi trường ngược lại phân bón hữu cơ không hây ảnh hưởng tới môi trường như phân bón hoá học

Lời giải 2 :

Đáp án:

Lợi ích đầu tiên chính là cung cấp những dinh dưỡng thiết yếu dành cho cây trồng. Bên cạnh đó còn gia tăng độ bền vững của đất. Sử dụng phân hữu cơ giúp cây trồng phát triển được tốt hơn, nâng cao năng suất.

Và bởi vì được cấu tạo bởi các yếu tố tự nhiên, phân hữu cơ thân thiện hơn với môi trường. Đảm bảo độ an toàn cho cây trồng và thành phẩm cuối cùng đạt chuẩn về độ sạch.

 

Giải thích các bước giải:chọn bón phân hữu cơ

 

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK