Trang chủ GDCD Lớp 10 Mọi người giúp em với giáo dục kinh tế pháp...

Mọi người giúp em với giáo dục kinh tế pháp luật 10 : Để ứng phó với những tác động tiêu cực do dịch bệnh. Công tỷ may X mạnh dạn chuyển đổi quy trình sản s

Câu hỏi :

Mọi người giúp em với giáo dục kinh tế pháp luật 10 : Để ứng phó với những tác động tiêu cực do dịch bệnh. Công tỷ may X mạnh dạn chuyển đổi quy trình sản suất sản phẩm từ các mặt hàng truyền thống đang mặt hàng có khả năng thích ứng như sản xuất khẩu trang vải, đồ dệt kim, ... Nhờ đó, công ty để giữ đc hiệu quả sản xuất kinh doanh, doanh thu mang lại cao hơn 15% số với trước. Để khích lệ người lao động, giám đốc, công tỷ đã quyết định ngoài việc tăng lương công thưởng cho mỗi người lao động hai tháng lương nhân dịp tết nguyên đán

b) Việc phân phối kết quả lao động có ảnh hưởng như thế nào đến sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp

Lời giải 1 :

Việc phân phối kết quả lao động có ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi công ty phân phối công bằng và hợp lý kết quả lao động, tức là công nhận và đánh giá công sức và đóng góp của mỗi người lao động, tạo động lực và khích lệ cho nhân viên làm việc chăm chỉ và hiệu quả hơn. Việc phân phối công bằng cũng giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đội ngũ nhân viên đồng lòng và hỗ trợ nhau trong quá trình sản xuất kinh doanh. Nếu việc phân phối kết quả lao động không công bằng hoặc không được quản lý một cách hiệu quả, có thể dẫn đến sự bất mãn và thiếu động lực của nhân viên, ảnh hưởng đến hiệu suất và chất lượng sản xuất kinh doanh của công ty. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK