Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Hãy cho biết Tài Nguyên rừng của khu vực Nam...

Hãy cho biết Tài Nguyên rừng của khu vực Nam Á ( cụ thể, chi tiết ) câu hỏi 6482191

Câu hỏi :

Hãy cho biết Tài Nguyên rừng của khu vực Nam Á ( cụ thể, chi tiết )

Lời giải 1 :

Tài nguyên rừng khu vực đông nam á bao gồm:

`-` Rừng nhiệt đới ẩm: đây là loại rừng có mật độ cây cao, giàu đa dạng sinh học và phân bố rộng rãi ở nam á. Rừng nhiệt đới ẩm là nguồn tài nguyên quý giá, cung cấp gỗ, dược liệu, thực phẩm và thuốc lá cho con người.

`-` Rừng nhiệt đới gió mùa: khu vực nam á nằm trong khí hậu nhiệt đới gió mùa, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của rừng nhiệt đới gió mùa. Loại rừng này có sự đa dạng về loài cây và động vật, là nguồn tài nguyên quan trọng cho việc khai thác gỗ, lấy gỗ và sản xuất giấy.

`-` Rừng ngập mặn: nam á có nhiều khu vực ven biển, nơi có sự phát triển của rừng ngập mặn. Rừng ngập mặn à nguồn tài nguyên quý giá, cung cấp gỗ, dược liệu thực phẩm và thuốc lá cho con người.

`-` Rừng cận xích đạo: khu vực nam á cũng có sự phân bố của rừng cận xích đạo, là nguồn tài nguyên quan trọng cho việc khai thác gỗ, lấy gỗ và sản xuất giấy.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK