Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Biểu cảm về người cha của em ( ko chép...

Biểu cảm về người cha của em ( ko chép mạng câu hỏi 6598942

Câu hỏi :

Biểu cảm về người cha của em ( ko chép mạng

Lời giải 1 :

`color{pink}{@baby}`

`-` Viết bài văn Biểu cảm về người cha của em.

             Trong gia đình em, ai cũng là người em yêu quý, nhưng người mà luôn tận tình chăm sóc, quan tâm em lại là ba em. Dù ba đi làm bận bịu, không có thời gian ở nhà, nhưng mỗi tối, ba đề dành thời gian ở cạnh em, chăm sóc, và động viên em, giúp đỡ em và chỉ em làm bài tập.

              Ba em năm nay đã ngoài ba mươi rồi, nhưng ba vẫn giữ được nét đẹp của tuổi thanh xuân ngày xưa, đôi mắt ba lấp lánh như bồ câu, đôi mi uốn cong cùng với chiếc mũi dọc dừa tuyệt đẹp, khuôn mặt ba hình trái xoan, hàm răng trắng muốt, khi cười, khuôn mặt để lộ hai núm động tiền rất đẹp.

          Em rất yêu ba, vì mẹ luôn lo lắng, quan tâm và chăm sóc em, luôn là người bên cạnh và an ủi em khi em buồn, ba được ví như một người bạn luôn bên cạnh em, như một thiên thần soi sáng cho em làm nhiều việc tốt, em yêu ba em lắm, mỗi khi em làm việc gì sai, ba không hề trách mắng vì ba hiểu em nhất, mẹ biết rằng em không muốn thế, thay vào đó, ba dùng những lời nói góp ý và chỉ bảo em thôi.

            Em rất yêu ba, ba em là nhân viên bán bảo hiểm, ba đi làm từ sáng sớm đến chiều mới về, dù công việc khá bận bịu, nhưng mỗi tôi, ba đều dành thời gian bên cạnh em. Đối với em, ba luôn là người quan trọng nhất.

           Cảm ơn ba đã ở bên cạnh con, chăm sóc cho con từng li từng tí, ba không quản thời gian mệt mỏi mà luôn ở bên con, ba hi sinh cho con một cuộc sống đẹp đẽ như bao bạn cùng trang lứa. Cảm ơn ba luôn là người lái đò chờ con qua bên bến sông kia mà không cần thứ gì. Cảm ơn ba vì tất cả.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK