Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ...

Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của anh chị về vấn đề :suy nghĩ tích cực câu hỏi 6499248

Câu hỏi :

Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của anh chị về vấn đề :suy nghĩ tích cực

Lời giải 1 :

Trong cuộc sống, suy nghĩ tích cực có vai trò vô cùng quan trọng và to lớn. Thật vậy, suy nghĩ và hành động tích cực cho phép chúng ta phát huy được hết năng lực và khả năng của chính bản thân mình. Đầu tiên, những suy nghĩ tích cực cho phép chúng ta giải phóng được hết năng lực tiềm tàng bên trong để dấn thân và bước vào con đường mà mình đã chọn. Thái độ sống tích cực, tự tin, tin tưởng bản thân mình sẽ là chiếc chìa khóa để ta thể hiện bản thân mình, dám nghĩ và dám làm vì ước mơ của bản thân. Chẳng những thế, suy nghĩ sống tích cực còn là yếu tố tiên quyết để mỗi người có thể thành công. Vì chắc chắn chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, thử thách khác nhau nên suy nghĩ tích cực sẽ giúp ta mạnh mẽ, không nản chí khi thất bại cho đến khi thành công thực sự. Cuối cùng, năng lượng tích cực giúp chúng ta sống hạnh phúc hơn. Ta suy nghĩ tích cực, yêu thương mọi người thì chắc chắn ta sẽ hạnh phúc. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK