Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viêt doạn văn về cô giáo. câu hỏi 6503115

viêt doạn văn về cô giáo. câu hỏi 6503115

Câu hỏi :

viêt doạn văn về cô giáo.

Lời giải 1 :

tả cô giáo :

Người đồng hành cùng em trong suốt 4 năm học vừa qua đó là cô Hà - giáo viên chủ nhiệm lớp em. Cô rất xinh đẹp . Cô Hà có dáng người thon thả, đầy đặn và cân đối. Khuôn mặt cô hình trái xoan với cặp mắt mắt long lanh thể hiện sự sâu sắc của tâm hồn. Lúc nào cũng vậy, cô luôn nở một nụ cười rất tươi trên đôi môi.  Mái tóc của cô ngắn ngang vai đen óng mượt mà. Cô dạy giỏi và có đôi bàn tay khéo léo, có giọng hát hay, giọng đọc bài, giảng bài ấm áp. Hàng ngày, cô ăn mặc rất lịch sự, gọn gàng và thanh nhã. Khi em gặp bài khó hiểu , cô giảng giải từng li từng tí một cho em. Cô luôn đối xử tốt với chúng em, đặc biệt là những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Những bạn nghịch dại cô không mắng mà thay vào đó là cô nhắc nhở. Cô luôn động viên chúng em học hành chăm chỉ, nhất định sẽ thành công trong tương lai. Cô răn dạy chúng em những điều tốt đẹp. Em coi cô như người mẹ hiền thứ hai của em. Em và các bạn sẽ cùng nhau chăm chỉ học tập để không phụ lòng cô.

@ e119socson

# HD247

Lời giải 2 :

Ở trong trường , thầy cô nào cũng dạy dỗ em , ai cũng là 1 người mẹ , người bố thứ 2 của em . Nhưng người mà em cảm thấy đã đồng hành , dạy bảo em khôn lớn và đáng kính nhất chính là cô Vân , cô chủ nghiệm lớp em. Cô có mái tóc dài óng ả , đôi môi luôn nở nụ cười hiền dịu , đôi mắt cô tròn , đen óng ánh như chiếu rọi mọi đường đi cho học trò của mình. Dù hoàn cảnh không được như mong muốn nhưng cô vẫn luôn lạc quan , yêu đời để tiếp tục sự nghiệp trải tiếp của mình. Mỗi khi bạn nào làm sai , cô luôn vỗ về , an ủi và động viên mong sao bạn ấy lớn , trở thành 1 người có ích cho xã hội / đất nước. Mỗi khi em không hiểu 1 bài nào đó , cô luôn tận tâm cố gắng hết sức để giúp em giải , dù là bài toán khó nhất nhưng cô vẫn tìm và xem xét 1 cách tỉ mỉ.Em mong sao cô mãi mạnh khoẻ , tươi trẻ và gặt hái nhiều thành công.Em rất yêu quý cô.cô Vân 7b4.

`@PHAMD548`

Tự làm ( không copy ) tất cả bài đều dựa trên sự kiện có thật 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK