Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Đề bài: viết một đoạn văn khoảng 3 đến 6...

Đề bài: viết một đoạn văn khoảng 3 đến 6 câu nói về tình cảm của em với thầy cô giáo . câu hỏi 6500267

Câu hỏi :

Đề bài: viết một đoạn văn khoảng 3 đến 6 câu nói về tình cảm của em với thầy cô giáo .

Lời giải 1 :

Mỗi người đều được đến trường, đều nhận được sự yêu thương của thầy cô, nhận được sự yêu quý của bạn bè. Thầy cô như một người cha, người mẹ thân thương mà suốt cuộc đời này em sẽ không bao giờ quên. Người mẹ thứ hai mà em đang nói đến ấy chính là cô .......(tự ghi) – cô giáo chủ nhiệm lớp em năm lớp ...(tự ghi). Cô có mái tóc dài suôn mượt và làn da trắng. Điều em thích ở cô là cô luôn mỉm cười với chúng em mỗi ngày đến lớp. Cô là một người luôn yêu thương học sinh của mình, có trách nhiệm với công việc và luôn hăng say trong mỗi bài giảng làm em và các bạn thích thú vô cùng trong những tiết học của cô. Cô ơi, cô có biết rằng chúng em yêu quý cô nhiều lắm không! Em sẽ luôn ghi nhớ công ởn của thầy cô.
$\text{#nnpa702}$

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK