Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Kể về gia đình ngắn gọn câu hỏi 6502518

Kể về gia đình ngắn gọn câu hỏi 6502518

Câu hỏi :

Kể về gia đình ngắn gọn

Lời giải 1 :

"Gia đình" là hai tiếng rất đỗi thân thương và quen thuộc với mỗi con người . Gia đình em có 4 người : Bố , mẹ  , anh trai và em . Bố em tên là Thắng . Bố em làm bộ đội . Năm nay bố đã 46 tuổi rồi nhưng trông vẫn còn phong độ lắm ! Còn mẹ em là giáo viên . Năm nay , mẹ em 43 tuổi . Nhìn tổng thể , mẹ em trông thật xinh đẹp . Mẹ rất tận tụy chăm lo cho gia đình em từng bữa ăn , giấc ngủ . Và anh trai của em tên là Lợi . Anh năm nay đã học lớp 10 . Còn em tên là học sinh lớp 3 tên là Linh . Em rất thích học môn Tiếng Việt . Lúc rảnh rỗi , em đọc sách hoặc xem phim . Em rất yêu gia đình của em.

(ko hay `=` bvp)

$\circ$ $hpm$

 

Lời giải 2 :

Gia đình em gồm bố ,mẹ ,em,... . Em là em út trong gia đình nên mọi việc nhỏ bố mẹ đều nhường chỗ em là còn việc lớn thì bố làm và những việc liên quan đến gia đình mẹ em đều làm hết 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK