Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Giúp mình kể về người mẹ đi câu hỏi 6503377

Giúp mình kể về người mẹ đi câu hỏi 6503377

Câu hỏi :

Giúp mình kể về người mẹ đi

Lời giải 1 :

Bài làm:

Trong gia đình của em mọi người đều rất vui vẻ và hòa thuận. Mọi thành viên trong gia đình luôn quan tâm, chăm sóc, yêu thương lẫn nhau. Và người mà em yêu quý nhất chính là mẹ của em.

Mẹ em tên là Nga, năm nay mẹ . Khuôn mặt tròn trịa, trắng trẻo, mái tóc dài ngang lưng. Đôi mắt tròn xoe và long lanh. Dáng người mẹ cao và cân đối. Bình thường công việc nhà đều do một tay mẹ làm hết. Có lúc, mẹ rất nghiêm khắc với em nhưng cũng có lúc mẹ rất hiền. Mặc dù, mẹ luôn bận rôn với công việc thế nhưng mẹ luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình và việc học tập của em. Khi em làm bài sai hay bị điểm kém mẹ không la mắng mà an ủi, động viên em. Còn em chỉ cần thấy mẹ vui là em cũng vui theo. Mẹ chính là nguồn năng lượng truyền cho em sức mạnh để cố gắng học hành.

Mẹ là người tuyệt vời nhất đối với em. Chẳng có thứ gì có thể thay thế được tình cảm mẹ dành cho em. Em mong rằng mạ sẽ luôn khỏe mạnh để ở bên em thật lâu. Em hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng mẹ.

@trongphuc16

Hoidap247

Chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

Trong gia đình,người mà em yêu quý nhất là mẹ.Năm nay mẹ.....tuổi.Mẹ có công việc.................rất thuận lợi và tiện khi đi làm kể cả khi về nhà.Mẹ luôn giúp em giải bài tập khó.Mẹ có nụ cười rất đẹp.Dáng đi của mẹ dịu dàng và thướt tha.Khi mẹ gặp các bác hàng xóm,mẹ luôn nói chuyện rất từ tốn và tự tin,mẹ không bao giờ xem thường ai cả.Em rất yêu quý mẹ của em

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK