Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 phải làm hài hier in the Chica doen van là...

phải làm hài hier in the Chica doen van là một độ dung cá nhân mà em yêu thích Bai lam muda mr mar 20 mua cho em hulk to het I am agenda de la in

Câu hỏi :

Giúp btlv với ạ.em cảm ơn

image

phải làm hài hier in the Chica doen van là một độ dung cá nhân mà em yêu thích Bai lam muda mr mar 20 mua cho em hulk to het I am agenda de la in

Lời giải 1 :

Em có một chiếc khăn mặt.Chiếc khăn mặt của em có màu xanh nước biển.Em nhìn thấy chiếc khăn mặt rất đẹp nên em rất thích chiếc khăn mặt này.Em rất thích chiếc khăn mặt này.

Lời giải 2 :

Em được bà ngoại tặng cho một chiếc mũ. Nó được làm bằng vải, có màu xanh lá cây. Vành mũ rộng xòe ra như những chiếc lá sen. Trên mũ gắn một bông hoa hồng rất đẹp. Phía dưới mũ còn có dây đeo có thể điều chỉnh độ rộng. Mỗi khi đi học, em lại mang chiếc mũ theo. Em sẽ giữ gìn chiếc mũ thật cẩn thận.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK