Câu hỏi :

We all (40) ____sad when we left.


A. spent      

B. thought           

C. had                           

D. felt

* Đáp án

D

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Từ vựng

Giải thích:

spent (v): dành, dành ra                                               thought (v): suy nghĩ

had (v): có                                                                    felt (v): cảm thấy

We all (40) felt sad when we left.

Tạm dịch: Tất cả chúng tôi đều cảm thấy buồn khi rời đi.

Chọn D

Dịch bài đọc:

Khi cha mẹ tôi kết hôn, họ thuê một căn nhà nhỏ và họ không có nhiều tiền mua đồ đạc. Nhà bếp có bồn rửa và một nồi cơm, nhưng đó là tất cả. Họ mua một chiếc bàn cũ và một chiếc ghế từ chợ. Họ mượn một chiếc ghế sofa cũ nhưng họ đã trang trí nó những vật liệu hiện đại nên nó tươi sáng và vui vẻ.

Bên ngoài, có một khu vườn nhỏ phía sau nhà, nhưng trước mặt nó chỉ có đường. May mắn thay, con đường không đông, vì vậy tôi có thể băng qua nó để đến công viên ở phía đối diện. Chúng tôi đã sống ở đó cho đến khi tôi mười tuổi và chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi phải chuyển nhà vì nó quá nhỏ khi hai đứa em sinh đôi của tôi ra đời. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy buồn khi rời đi.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK