Facebook ____(50)____ their friends can wish them well

Câu hỏi :

Facebook ____(50)____ their friends can wish them well


A.because                 

B. so that             

C. thus                          

D. So

* Đáp án

B

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Liên từ

Giải thích:

because: bởi vì                                                            so that: để mà

thus: chính vì thế                                                        so: vì thế

These days, however, a lot of people list their dates of birth openly on Facebook (50) so that their friends can wish them well on their birthdays.

Tạm dịch: Tuy nhiên ngày nay, rất nhiều người đề cập ngày sinh của họ một cách cởi mở trên Facebook để bạn bè của họ có thể chúc phúc cho sinh nhật của họ

Chọn B

Dịch bài đọc:

Xu hướng của giới trẻ hiện nay là giao tiếp với mọi người qua mạng Internet và có một cuộc sống ảo. Cách họ làm điều đó là thông qua các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter. Tuy nhiên, những người tạo ra cuộc sống ảo cho mình cũng đang đặt bản thân vào nguy cơ rủi ro, và họ thậm chí có thể còn không hiểu họ đang đặt bản thân vào nguy cơ rủi ro như thế nào.

Chìa khóa của việc hạn chế rủi ro là giữ những bí mật thông tin nhất định. Chẳng hạn, nếu bạn thực hiện bất cứ giao dịch ngân hàng nào qua mạng, cần nhớ rằng ngày sinh thường được ngân hàng sử dụng như một đặc điểm nhận diện. Họ cần biết số chứng minh thư và có thể cả địa chỉ của bạn nữa, nhưng để xác minh đặc điểm nhận diện, họ có thể hỏi ngày sinh của bạn. Nếu một kẻ phạm tội có ý định truy cập số tài khoản của bạn ở một ngân hàng, và sau đó có được địa chỉ của bạn từ những dữ liệu công khai, một thứ mà anh ta không thể có là ngày sinh của bạn. Tuy nhiên, ngày nay, nhiều người để ngày sinh công khai trên Facebook để bạn bè có thể chúc mừng sinh nhật họ. Thật không may, điều này có thể dẫn đến một thảm họa.

 

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK