always tried to (35)__________these skills. Unfortunately

Câu hỏi :

always tried to (35)__________these skills. Unfortunately

A. Grow          

B. Develop      

C. make           

D. do

* Đáp án

B

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Từ vựng

Giải thích:

grow (v): trồng                                                                        develop (v): phát triển

make (v): làm                                                                          do (v): làm

To a greater or lesser extent, good schools have always tried to (35) develop these skills.

Tạm dịch: mức nào đó, những ngôi trường tốt luôn cố gắng phát triển những kĩ năng này.

Chọn B

Dịch bài đọc:

Từ năm sau, mỗi học sinh ở kì học cuối tại trường chúng ta sẽ học lấy Chứng chỉ Thực hành bắt buộc. Điều này sẽ được bổ sung cho các kỳ thi bình thường. Trước giờ, khóa học là tùy chọn, nhưng từ giờ trở đi mọi học sinh đều phải học.

 

Mục đích là để trang bị cho sinh viên với "kỹ năng sống", cái màbawngf chia thành tám loại. Chúng bao gồm một loạt những thứ liên quan đến cuộc sống ngoài trường học, từ việc gửi e-mail để thuyết trình cho khán giả. Ví dụ như, dưới tiêu đề "sống còn", sinh viên có thể học được cách bảo trì xe hơi, hỗ trợ và nấu nướng.

Chúng tôi đã phát hiện ra rằng nhiều sinh viên không thể làm những việc đơn giản như sửa chữa đâm thủng hoặc luộc trứng. Ở thái cực khác, bằng bao gồm những thứ như thiết kế trang web và cách đối phó nếu ai đó bị đau tim. Nó được gọi là "Diploma in Common Sense".

Trong khóa học, học sinh sẽ không được dạy theo cách truyền thống, mà đúng hơn sẽ được hướng dẫn và khuyến khích làm những việc cho bản thân. Đây là tất cả đối với khóa học thực hành. Ở mức độ nào đó, các trường học tốt luôn cố gắng phát triển các kỹ năng này. Thật không may, sinh viên không phải lúc nào cũng tỏ ra quan tâm nhiều bởi vì các kỹ năng đó không liên quan trực tiếp đến các kỳ thi vượt qua cho giáo dục đại học. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ thay đổi ngay bây giờ khi chúng tôi có một khóa học phù hợp sẽ dẫn đến một bằng tốt nghiệp được công nhận

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK