Read the opening paragraph of a story. Why does the narrator notice the tall man? (Đọc đoạn mở đầu của một câu chuyện. Tại sao người kể lại chú ý đến người đàn ông cao lớn?)

Câu hỏi :

Read the opening paragraph of a story. Why does the narrator notice the tall man? (Đọc đoạn mở đầu của một câu chuyện. Tại sao người kể lại chú ý đến người đàn ông cao lớn?)

Read the opening paragraph of a story. Why does the narrator notice the tall man? (Đọc đoạn mở đầu của một câu chuyện. Tại sao người kể lại chú ý đến người đàn ông cao lớn?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Gợi ý:

Because the man was stading very still, wearing summer clothes and looking straight at the narrator. (Bởi vì anh ấy đứng rất im, mặc quần áo mùa hè và cứ nhìn thẳng vào người kể chuyện)

Hướng dẫn dịch:

Cầm ba lô trên tay, tôi bước xuống tàu ra sân ga đông đúc. Lúc đó là 7h30 tối. Mọi người đang hối hả về nhà. Một người mẹ và hai đứa con nhỏ của cô ấy đang ngồi trên một chiếc ghế dài. Người mẹ đang nói chuyện với cậu bé, nhưng cậu không nhìn bà. Cô bé đang khẽ hát và chơi với một món đồ chơi. Xung quanh họ, du khách đang hò hét chào nhau, vẫy tay chào tạm biệt, mang theo những chiếc túi nặng hoặc đang chạy để bắt tàu. Một người đàn ông rất cao đang đứng im gần lối ra. Tại sao anh ấy lại mặc quần áo mùa hè trong thời tiết này? Và tại sao anh ấy lại nhìn thẳng vào tôi cơ chứ?

 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Grammar. Past continuous có đáp án !!

Số câu hỏi: 8

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK