Trang chủ Đề thi & kiểm tra Lớp 6 Khác Reading: Hoạt động giải trí !! He thinks Native Americans, cowboys and horses (5) _____wonderful.

He thinks Native Americans, cowboys and horses (5) _____wonderful.

Câu hỏi :

He thinks Native Americans, cowboys and horses (5) _____wonderful.

A. are

B. am

C. is

D. be

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Cấu trúc: S + is/ am/ are +…

Chủ ngữ “Native Americans, cowboys and horses” là các danh từ số nhiều nên động từ tobe chia là “are”

=>He thinks Native Americans, cowboys and horses (5) are wonderful.

Tạm dịch: Anh ấy cho rằng thổ dân châu Mỹ, cao bồi và ngựa thật tuyệt vời.

Đáp án cần chọn là: A

Bài đọc hoàn chỉnh

My sister Sandy (1) likes love films. She always watches them. Her favourite film is "PrettyWoman". I never watch love films. I think they are very (2) boring.

I like detective films best. They are exciting because there's (3) a lot of actions. I never watch TV in the morning.

Mum likes music programmes. The pop group she likes best is the Jonas Brothers. I like them too. I sometimes watch "Hits of the Week” (4) with her.

My brother Tommy only watches the news. He says it's very interesting. He doesn't like the other programmes. My second brother, Ken, loves westerns. He thinks Native Americans, cowboys and horses (5) are wonderful. 

Tạm dịch bài đọc:

Em gái tôi, Sandy thích phim tình cảm. Cô ấy luôn quan sát chúng. Bộ phim yêu thích của cô là "PrettyWoman". Tôi không bao giờ xem phim tình cảm. Tôi nghĩ chúng rất nhàm chán.

Tôi thích nhất phim trinh thám. Chúng rất thú vị vì có rất nhiều hành động. Tôi không bao giờ xem TV vào buổi sáng.

Mẹ thích các chương trình âm nhạc. Nhóm nhạc pop mà cô ấy thích nhất là Jonas Brothers. Tôi cũng thích chúng. Đôi khi tôi xem "Hits of the Week" với mẹ.

Anh trai Tommy của tôi chỉ xem tin tức. Anh ấy nói nó rất thú vị. Anh ấy không thích các chương trình khác. Anh trai thứ hai của tôi, Ken, rất thích phương Tây. Anh ấy cho rằng thổ dân châu Mỹ, cao bồi và ngựa thật tuyệt vời.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Reading: Hoạt động giải trí !!

Số câu hỏi: 36

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK