Từ thực tế cùng với việc tìm hiểu thông tin qua sách báo và internet, em hãy cho biết cách sử dụng đồ vật bằng nhựa an toàn?

Câu hỏi :

Từ thực tế cùng với việc tìm hiểu thông tin qua sách báo và internet, em hãy cho biết cách sử dụng đồ vật bằng nhựa an toàn?

A. Hạn chế sử dụng đồ nhựa để đựng nước uống, thực phẩm hay thức ăn.

B. Không sử dụng các loại hợp nhựa để đựng thực phẩm ở nhiệt độ cao.

C. Hạn chế cho trẻ em chơi đồ chơi làm bằng nhựa.

D. Tất cả các đáp án trên.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hạn chế sử dụng đổ nhựa để đựng nước uống, thực phẩm hay thức ăn, nên sử dụng những bằng đồ thuỷ tinh để đựng.

Không sử dụng các loại hộp nhựa để đựng thực phẩm ở nhiệt độ cao (nước sôi, thức ăn nóng) hay sử dụng trong lò vi sóng nhằm tránh các hóa chất độc hại lây nhiễm vào thức ăn, đồ uống mà chúng ta sử dụng.

Hạn chế cho trẻ em chơi đồ chơi làm bằng nhựa vì chúng thường được chế tạo từ nhựa tái chế chứa nhiều các hoá chất độc hại và các bột kim loại pha sơn tạo màu bắt mắt cho đồ chơi.

Đáp án cần chọn là: D

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK