Những shortcut iPhone tiện ích để tự động hóa tác vụ hàng ngày

Những shortcut iPhone tiện ích để tự động hóa tác vụ hàng ngày

App Shortcuts trên iPhone cho phép bạn hoàn thành các nhiệm vụ lặp lại dễ dàng. Dưới đây là một số shortcut hữu ích để tự động hóa công việc hàng ngày trên iPhone.

Tự động hóa iPhone bằng Shortcuts

Gần như mọi thao tác chạm mà bạn thực hiện cho các công việc lặp lại nhiều lần trong ngày đều có thể tự động hóa trên iPhone. Điều này cho phép bạn tiết kiệm đáng kể thời gian dùng iPhone và sử dụng chúng cho những công việc khác, quan trọng hơn. Bắt đầu bằng cách ghi lại những nhiệm vụ này và xem liệu bạn có thể tự động hóa chúng bằng Shortcuts.

Shortcuts là gì?

Shortcuts là ứng dụng tự động hóa của Apple, cho phép bạn tạo một shortcut trên iPhone và thiết lập các quy trình làm việc phức tạp (tác vụ xảy ra tự động, lần lượt, khi kích hoạt shortcut).

Shortcuts có thể kích hoạt theo 4 cách khác nhau: trong app Shortcuts, từ widget Shortcuts và từ Share Sheet hoặc bằng cách dùng lệnh Siri.

Giả sử bạn đã tạo một shortcut phát danh sách nhạc yêu thích và đặt iPhone ở chế độ Do Not Disturb. Khi lên ô tô, bạn chỉ cần nói Let’s drive với Siri để kích hoạt shortcut đó. Nếu không dùng Siri, bạn có thể bắt đầu quá trình này bằng cách chạm vào shortcut Let’s drive từ widget Shortcuts. Trong cả hai trường hợp, bạn không cần tới app Music hay Control Center để làm công việc này.

App Shortcuts cũng cho phép bạn nhập các phím tắt có sẵn. Do đó, một cộng đồng tuyệt vời chuyên chia sẻ shortcut iPhone tốt nhất đã ra đời. Nếu thích tác vụ tự động hóa nào, bạn chỉ cần tải và nhập nó vào app Shortcuts.

Download: Shortcuts (Miễn phí)

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Mobile

Thủ thuật iPhone

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK