Cách làm hồ sơ xin việc nhanh trên điện thoại - thuviensachvn.com

Cách làm hồ sơ xin việc nhanh trên điện thoại

Bạn muốn nhanh chóng ứng tuyển cho một vị trí công việc ngay trên đường đi? Dưới đây là cách làm hồ sơ xin việc hấp dẫn trên điện thoại.

Làm hồ sơ xin việc trên điện thoại

Tạo hồ sơ xin việc bằng điện thoại có được không?

Dù nghe có vẻ thiếu chuyên nghiệp nhưng không vấn đề gì nếu bạn làm hồ sơ xin việc thật cẩn thận bằng điện thoại. Hơn nữa, nhà tuyển dụng cũng không quan tâm hồ sơ bạn làm bằng hình thức nào. Quan trọng nhất là bố cục trình bày và nội dung bên trong.

Với xu hướng làm việc từ xa hiện nay, nhà tuyển dụng cũng có thể xem hồ sơ xin việc trên thiết bị mobile. Điều đó có nghĩa thật tuyệt khi file của bạn hiển thị tốt trên màn hình di động.

Vì thế, câu trả lời cho câu hỏi trên là bạn thoải mái làm hồ sơ xin việc trên điện thoại nếu biết cách trình bày nó chuyên nghiệp.

Cách làm hồ sơ xin việc dễ dàng trên điện thoại

Dùng web tạo resume thân thiện với mobile

Bạn cần một sơ yếu lý lịch được thiết kế đẹp mắt và trình bày bằng văn phong tốt nhất có thể. Đáng tiếc, nếu bị hạn chế thời gian, thật khó viết ngôn từ sáng tạo. Dùng web làm hồ sơ xin việc thân thiện trên mobile là một trong số cách nhanh nhất để hoàn thiện sơ yếu lý lịch mà không cần tốn nhiều công sức.

Một số web làm resume tốt nhất trên mobile:

  • Resume.com là một trong số web miễn phí làm hồ sơ xin việc chuyên nghiệp nhanh nhất. Toàn bộ việc bạn cần làm là tạo tài khoản, chọn mẫu resume, chỉnh sửa dữ liệu nghề nghiệp… Bạn vẫn có thể dùng web mà không lãng phí thời gian đăng ký. Sau khi hoàn tất chỉnh sửa, resume của bạn sẽ được gửi tới địa chỉ email được đăng ký ngay lập tức.
  • Resumegenius giúp bạn tạo resume trong vài phút. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu resume đẹp ở đây cùng một công cụ làm hồ sơ xin việc bằng AI. Nó đề xuất sử dụng các điểm bullet theo loại hình công việc bạn đang ứng tuyển.
  • Zety là web làm resume mạnh mẽ khác. Ngoài thông tin cá nhân, bạn không cần phải viết bất cứ thứ gì từ đầu. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điểm được viết trước. Chúng trình bày thông tin cá nhân mà bạn cung cấp.

Dùng app làm hồ sơ xin việc

Không khó để bạn tìm thấy một app mobile có thể làm hầu hết mọi thứ online và ứng dụng tạo resume cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số gợi ý đáng thử:

  • Canva là lựa chọn của hàng triệu người và là một trong số app tạo resume đáng tin cậy nhất mà bạn có thể sử dụng miễn phí. Nó cung cấp rất nhiều mẫu có thể tùy biến dễ dàng.
  • CV Engineer là lựa chọn khác với độ linh hoạt ấn tượng và khá dễ dùng. Sau khi tải app này, bạn có thể xây dựng một CV chuyên nghiệp trong vài phút.
  • Resumaker là lựa chọn tốt dành cho những ai muốn một công cụ tạo hồ sơ xin việc màu sắc và ấn tượng để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng ngay lập tức.

Tải hồ sơ Indeed của bạn làm resume

Nếu đã hoàn thiện hồ sơ bằng dữ liệu nghề nghiệp và cá nhân, cách nhanh nhất để có resume trên điện thoại là tải một bản sao profile của bạn. Để truy cập resume Indeed trên mobile:

  1. Đăng nhập tài khoản Indeed.
  2. Chạm icon menu ở góc phải phía trên cùng.
  3. Cuộn xuống dưới và xác định Profile, rồi chạm vào nó.
  4. Ở trang tiếp theo, click Indeed Resume và chỉnh sửa bất kỳ thông tin bạn muốn.
  5. Click vào icon 3 chấm ở góc phải phía trên cùng của màn hình trình duyệt (cạnh nút bấm Private), chạm Download my Indeed Resume.

Trên đây là cách làm hồ sơ xin việc trên mobile. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Mobile

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK