Em hãy liệt kê một số giải pháp trong việc sử dụng năng lượng

Câu hỏi :

Em hãy liệt kê một số giải pháp trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình thuộc nhóm các giải pháp sau: ý thức con người; kiến trúc và xây dựng nhà ở; sử dụng năng lượng tự nhiên

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Một số giải pháp trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình thuộc nhóm các giải pháp sau: ý thức con người; kiến trúc và xây dựng nhà ở; sử dụng năng lượng tự nhiên:

Nhóm giải pháp

Giải pháp

Ý thức con người

- Lựa chọn đồ dùng, thiết bị tiết kiệm năng lượng.

- Sử dụng thiết bị đúng cách, tiết kiệm

Kiến trúc và xây dựng nhà ở

- Thiết kế đảm bảo tính thông thoáng

- Sử dụng vật liệu có khả năng cách nhiệt tốt.

Sử dụng năng lượng tự nhiên

- Tăng cường sử dụng ánh sáng tự nhiên.

- Sử dụng năng lượng gió.

- Sử dụng năng lượng mặt trời.

Bạn có biết?

Công nghệ (tiếng Anh: technology) là sự phát minh, sự thay đổi, việc sử dụng, và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức, nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể đòi hỏi hàm lượng chất xám cao. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK