Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 tập làm văn viết thư hỏi thăm bạn về dịch...

tập làm văn viết thư hỏi thăm bạn về dịch bệnh covid / câu hỏi 3026338 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

tập làm văn viết thư hỏi thăm bạn về dịch bệnh covid /

Lời giải 1 :

Vy gửi bạn :

Mỹ Lộc , ngày 18 tháng 11 năm 2021

Bạn Sa thân mến !

Mình chào bạn ! Mình là Nguyễn Tường Vy bạn thân nhất của bạn đây . Dạo này mình nghe trên đài truyền hình là ở vùng bạn dịch Covid - 19 đang bị lây lan . Nên hôm nay mình viết thư cho bạn để hỏi thăm về dịch Covid - 19 . 

Bạn có khỏe không ? Gia đình bạn có ai bị nhiễm Covid - 19 không ? Bạn ổn chứ ? Còn mình năm nay đã học lớp 4 . Mình học với cô Đinh Thị Diệu Ái . Mình vẫn ổn . Đây giân mình không có ai bị nhiễm Covid - 19 cả . Và mình cũng xin nhắc nhở bạn nên thực hiện đúng 5k . Nếu không thì bạn sẽ bị mắc Covid - 19 . 

Thôi thư cũng đã dài mình xin dừng bút tại đây . Mình chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe và có nhiều may mắn trong cuộc sống .

Bạn của Sa

Nguyễn Tường Vy

Thảo luận

-- Chỗ mk gạch chân pạn nhớ thay tên nha

Lời giải 2 :

Minh Thư, ngày 18 tháng 11 năm 2021

Chào bàn My thân mến, mình là Minh Thư đây ! Mình nghe nói tin tức là dịch bệnh đang rất tăng ở nước mình đấy nhé ! Mình hy vọng là chỗ bạn sống sẽ không có ca dịch nào cả ! Mình sẽ rất vui mừng khi biết tin là khu bạn không có ca nào đâu đấy !

Mình muốn hỏi là dạo này bạn có khỏe không ? Gia đình bạn chắc là chẳng ai bị covid _ 19 à ? Mình khuyên bạn nên thực hiện 5k để chống dịch nhé bạn. Nếu bạn có đi đâu về thì nhớ rửa tay xà phòng hay xịt sát khuẩn nhé ! Mình hy vọng bạn sẽ nghe lời tin tức trên TV. Thôi, hình như dài quá rồi, mình dừng bút đây nhé ! Chúc bạn sẽ có một mùa covid - 19 vui vẻ.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK