Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 cảm nghĩ về một món quà mà em đã được...

cảm nghĩ về một món quà mà em đã được nhận thời thơ ấu làm nhanh nhé câu hỏi 3026701 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

cảm nghĩ về một món quà mà em đã được nhận thời thơ ấu làm nhanh nhé

Lời giải 1 :

 mon qua ma em yeu thich nhat ma em chua bao gio duoc cham vao la 1 bo quan ao moi. Nha em rat ngheo len bo me khong co tien mua ao moi cho em. Tu luc con nho em da thay bao nhieu ban mac quan ao dep de ra ghe da giua san ngoi giong nhu la muon khoe ra ngoai vay. Luc do em lien ra hoi cac ban rang bo do bao nhieu tien. Ban day tra loi:

  - Ban oi mua cai nay mat 3 trieu ban a neu ban khong co tien thi minh se tang ban 1 bo nhe.

 Em noi:

 Cam on ban nhe.Neu minh co cai gi thi minh se chia se cho ban.

 Ban day noi:

- Khong co gi dau.

Hom do em duoc nhan 1 bo vay o thoi tho au va em rat vui nhung em lai nghi neu ban ay cho minh bo vay thi chac bo me ban day chac cung vui lam nhung hoi ton tien cua nha ban ay lam ma bo vay lai mat 3 trieu the thi datt lam. Me em bao:

 - Thoi con dung buon nua 1ban da tang con de cho con do buon neu con ma buon thi ban se khong vui. Tu luc do em khong con buon nua.

 CHUC HOC GIOI

HAY CHO MOT TRA LOI HAY

5 VOTE

1 CAM ON

Thảo luận

Lời giải 2 :

$\#wcdi$

Em có rất nhiều gấu bông nhưng con gấu bông em thích nhất chính là Teddy. Đó là món quà sinh nhật mà bà nội tặng cho em. Em rất yêu quý nó nhưng em ko yêu quý nó vì nó đẹp mà nó chứa đựng tình yêu thương của bà. Mỗi lần ôm búp bê trong tay, em lại rất nhớ bà.Đôi tay và đôi chân của chú thì ngắn ngủn, lúc nào cũng dang ra như muốn em ôm vào lòng vậy. Những lúc rảnh rỗi, em lại mang chú gấu nhồi bông của mình ra chơi. Teddy đã trở thành người bạn thân thiết gắn bó với em đến tận bây giờ.Giờ đây em đã có nhiều gấu bông mới nhưng không một chú gấu nào có thể thay thế Teddy yêu quý của em.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK