Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Viết mở bài và kết bài của đề tài bảo...

Viết mở bài và kết bài của đề tài bảo vệ môi Trường câu hỏi 30024 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Viết mở bài và kết bài của đề tài bảo vệ môi Trường

Lời giải 1 :

Mở bài

Ngày nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang trở thành vấn đề trọng tâm của toàn xã hôi và được dư luận hết sức quan tâm. Ô nhiễm môi trường đang diễn ra ngày ngày hàng giờ và ngày càng trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Ô nhiễm môi trường đã và đang để lại những hệ lụy hết sức khôn lường cho toàn nhân loại.

Thân bài

Ko có (ko yêu cầu)

Kết bài

Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề hết sức cấp bách hiện nay. Chúng ta những thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước không thể làm ngơ trước những hiện tượng này. Bằng mọi cách hãy hành động để bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Mở bài : Cách mạng công nghiệp bùng nổ đã làm thay đổi mạnh mẽ xã hội và cuộc sống của con người trên hành tinh. Công nghiệp phát triển đã làm tăng nhanh chóng số lượng nhà máy, phương tiện giao thông hiện đại và nhiều vật dụng trong cuộc sống hằng ngày mà có thải ra khí. Bên cạnh sự tiện lợi, hiện đại mà chúng mang đến cho đời sống con người thì đã vô tình thải một lượng lớn khí thải vào không khí, từ đó gây ô nhiễm không khí nghiêm trọng.

Kết bài : Tình trạng môi trường ở Việt Nam tuy nghiêm trọng nhưng vẫn có thể cứu vãn nếu mỗi người dân biết góp sức của mình, chung tay bảo vệ môi trường. Vậy nên, chúng ta cần chung tay bảo vệ môi trường và tránh gây ô nhiễm. Vì tương lai một Việt Nam xanh, sạch, đẹp và vì cuộc sống của chính chúng ta cũng như của các thế hệ sau! Hãy bảo về môi trường để bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta.

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK