TOP phim giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta đáng xem nhất - thuviensachvn.com

TOP phim giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta đáng xem nhất

Mùa hè yêu dấu của chúng ta hay Our Beloved Summer mang tới cho người xem một câu chuyện tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp mà thực tế. Nếu cũng thích Our Beloved Summer, bạn có thể cũng muốn xem những phim Hàn hay không kém dưới đây.

Mùa hè yêu dấu của chúng ta - Our Beloved Summer

Nhân vật chính trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta
Nhân vật chính trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Our Beloved Summer được lên sóng ở Hàn Quốc từ tháng 12/2021 và sẽ kết thúc vào 1/2022. Bộ phim bao gồm 16 tập, mỗi tập 60 phút. Hiện bạn có thể tải và xem Mùa hè yêu dấu của chúng ta trên Netflix. Nếu là một tín đồ của thể loại tình cảm hài hước, lãng mạn, ngôn tình thành xuân thì nhất định đừng bỏ qua Our Beloved Summer.

Nội dung chính của Mùa hè yêu dấu của chúng ta kể về Choi Ung và Ko

Yeon-Su. Cả hai từng là một cặp đôi và hợp tác sản xuất ra một bộ phim tài liệu hấp dẫn. Thế nhưng, đáng tiếc, cả hai đã chia tay. 5 năm sau, khi bộ phim tài liệu họ làm trở nên nổi tiếng. Họ buộc phải gặp lại nhau và đứng trước máy quay lần nữa. Điều gì sẽ xảy ra khi cuộc sống của họ tiếp tục có xung đột? Khi cả hai đã trưởng thành, liệu họ có thể giải quyết được những khúc mắc và yêu nhau lần nữa? Câu trả lời sẽ chỉ có ở phần cuối của phim Our Beloved Summer.

Phim Hàn hay giống Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

TOP Phim

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK