Shirou trong Free Fire: Kỹ năng nhân vật nào nên kết hợp với Shirou?

Shirou trong Free Fire: Kỹ năng nhân vật nào nên kết hợp với Shirou?

Kỹ năng của Shirou trong Free Fire sẽ càng trở nên mạnh hơn khi kết hợp với kỹ năng của các nhân vật sau.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

So với các đối thủ game battle royale khác, Free Fire nổi bật hơn hẳn nhờ hệ thống skill kỹ năng nhân vật độc đáo. Garena liên tục bổ sung nhiều nhân vật với năng lực, câu chuyện và nguồn gốc khác nhau.

Shirou là nhân vật mới nhất của Free Fire hiện tại - một shipper với khả năng xuyên mọi loại áo giáp. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi chiến đấu. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn liệt kê top kỹ năng nhân vật Free Fire kết hợp tốt nhất với năng lực Damage Delivered của Shirou nhé!

Kỹ năng nhân vật nào nên kết hợp với Shirou?

5 - Laura

Laura trong Free Fire

Nếu đang xây dựng một đội hình bắn tỉa, kỹ năng của Shirou có thể hoạt động hoàn hảo khi kết hợp với Laura. Với độ chính xác cao hơn cả thiện xạ mà Laura mang lại, bạn có thể trả đũa kẻ thù để kích hoạt năng lực của Shirou dễ hơn nhiều.

4 - A124

A124 trong Free Fire

A124 có khả năng chuyển đổi EP thành HP hoàn hảo trong trận chiến tay đôi. Nó sẽ tăng HP cho bạn gần như ngay lập tức sau khi click chuột và giành được lợi thế trong chiến đấu. Điểm yếu của năng lực này là bạn phải tìm nấm để nạp EP. Tuy nhiên, đừng lo, bạn chỉ cần dùng kỹ năng của K hoặc Miguel thay thế nấm trong trường hợp này.

3 - Jota

Jota trong Free Fire

Jota bổ trợ cho shotgun và SMG, cho phép bạn giữ lại một chút màu sau mỗi lần kill. Xuyên giáp của Shirou sẽ càng mạnh khi bạn dùng Shotgun. Nếu sử dụng M1014 bắn tự động, bạn sẽ có thêm thời gian kích hoạt kỹ năng của Shirou bởi phát súng bắn trả địch sẽ có sát thương cực lớn.

2 - Al

Kỹ năng Drop the beat của Al

khi kết hợp với Shirou trong Free Fire sẽ trở thành công cụ hoàn hảo để trốn thoát và phục hồi khi bạn bị kẻ thù bắn trúng.

1 - Chrono

Chrono trong Free Fire
-4.jpg">

Kỹ năng Time Tuner của Chrono sẽ tạo một vầng hào quan nhỏ với 600HP mà bạn và đồng minh có thể bước vào bên trong. Bạn có thể di chuyển nhanh và bắn mục tiêu bên ngoài khi ở trong vầng hào quang này nhưng kẻ thù phải phá vỡ nó mới có thể tiếp cận bạn.

Năng lực của Chrono hoạt động ổn trong mọi tình huống, cả tấn công và phòng thủ. Kẻ thù không có lựa chọn nào khác ngoài việc rút lui hoặc tự tạo hàng phòng thủ. Vì thế, đưng ngại kết hợp khả năng sát thương của Shirou với phòng thủ của Al

trong Free Fire nhé!

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK