Phim Kẻ Kiến Tạo - The Creator - thuviensachvn.com

Phim Kẻ Kiến Tạo - The Creator

Kẻ Kiến Tạo (The Creator) là phim hành động khoa học viễn tưởng Mỹ có sự tham gia của John David Washington, Gemma Chan, Ken Watanabe, Sturgill Simpson, Madeleine Yuna Voyles và Allison Janney.

Kẻ Kiến Tạo - The Creator
Kẻ Kiến Tạo - The Creator

Nội dung phim Kẻ Kiến Tạo

Phim lấy bối cảnh tương lai gần khi AI đã phát triển một cách bùng nổ. Một thảm họa ập đến bởi AI đã kích hoạt quả bom hạt nhân ở Los Angeles (Mỹ) khiến hàng triệu người bỏ mạng.

Nhân vật chính của phim Kẻ Kiến Tạo – The Creator là Joshua (John David Washington), một người lính Mỹ hoạt động bí mật ở châu Á. Anh bị chia cách khỏi vợ Maya (Gemma Chan) trong một cuộc tấn công. Nghĩ rằng cô đã chết, Joshua quay trở lại Mỹ và suy sụp tinh thần. 5 năm sau, anh được quân đội yêu cầu quay trở lại vì biết tin AI đã tạo ra một vũ khí có thể đảo chiều cuộc chiến. Joshua được lệnh tiêu diệt món vũ khí và được tiết lộ tin Maya vẫn còn sống. Chàng quân nhân phát hiện ra vũ khí này là một bé gái 6 tuổi tên Alphie (Madeleine Yuna Voyles). Từ đây, Joshua bắt đầu đặt câu hỏi về AI, nhân tính hay ranh giới giữa đúng và sai.

Thông tin phim Kẻ Kiến Tạo - The Creator

  • Đạo diễn: Gareth Edwards
  • Diễn viên: Gemma Chan, John David Washington, Ralph Ineson, Ngo Thanh Van
  • Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Tâm Lý
  • Khởi chiếu: 29/09/2023
  • Thời lượng: 133 phút

Trailer phim Kẻ Kiến Tạo - The Creator

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

TOP Phim

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK