Nguyên nhân bị mất đồ trong game Adorable Home và cách khắc phục

Nguyên nhân bị mất đồ trong game Adorable Home và cách khắc phục

Khi chơi game Adorable Home, nếu bạn muốn biết nguyên nhân các đồ vật của mình tự nhiên “không cánh mà bay” khỏi ngôi nhà thì hãy đọc bài viết này để biết cách khắc phục.

Có rất nhiều gamer sau khi mở game Adorable Home để tiếp tục chơi thì họ phát hiện đồ đạc trong nhà đột nhiên bị xáo trộn, một vài thứ còn biến mất không dấu vết. Điều này khiến nhiều người khó chịu và không hiểu nguyên nhân tại sao.

Tải Adorable Home

Adorable Home cho Android Adorable Home cho iOS

Đồ đạc bị "chôm" sạch bách trong game Adorable Game
Đồ đạc bị "chôm" sạch bách trong game Adorable Game

Vài người cho rằng các “vị khách không mời” đã đột nhập vào nhà và “nhảy” mất đồ của mình. Đặc biệt, con chim cánh cụt Polly mang tiếng nhất game. Khi bạn đặt chiếc máy điều hòa trong phòng khách, nó luôn đứng trước đó hóng gió. Sau đó, chờ hai vợ chồng rời khỏi phòng khách là nó bê đi lúc nào không biết.

"Cái điều hòa đẹp quá nhỉ!"
"Cái điều hòa đẹp quá nhỉ!"

Nhưng có thật là như vậy không? Liệu có phải những món đồ bạn mua đã bị trộm lấy đi và làm thế nào để lấy lại chúng?

Mất đồ trong Adorable Home và cách lấy lại

Thực tế, đây là lỗi của game và các nhà phát triển đang cố khắc phục. Nếu bạn thấy thiếu một thứ gì đó hay mèo biến mất, hãy thử nhấn vào biểu tượng ngôi nhà > vào mục Mine (Của tôi) để xem đồ có bị nhảy vào đây hay không nhé. Nếu có thì hãy kéo nó ra lại.

Vào mục "Mine" để tìm đồ bị mất
Vào mục "Mine" để tìm đồ bị mất

Bạn đang thắc mắc tại sao trong hình ảnh trên của Download.vn, game Adorable Home lại có tiếng có tiếng Việt đúng không? Hãy đọc bài viết: Cách tải phiên bản tiếng Việt game Adorable Home, Việt hóa Adorable Home

Trong vài ngày gần gây, trong nhóm Adorable Home trên Facebo

, có người chia sẻ hình ảnh chú chim cánh cụt ăn cắp điều hòa. Từ đó, cứ mỗi khi mất thứ gì là mọi người lại đổ hết cho cánh cụt.

"Không có ai ở đây, em xin cái điều hòa nhé, he he!"
"Không có ai ở đây, em xin cái điều hòa nhé, he he!"

Không chỉ đứng trước máy điều hòa, đôi khi Polly (tên của chim cánh cụt) cũng đứng trước cầu thang ngó xem chủ nhà có đi xuống từ tầng 2 hay không để bê chiếc máy lạnh đi? Và chính việc này khiến vài người đổ tội cho cậu ta đánh cắp chiếc cầu thang, đôi khi là bắt mất mèo, thậm chí “hốt” luôn ông chồng (hoặc cô vợ), mất cả người và tài sản.

Không để ý thì cánh cụt còn "hốt" luôn cả chồng bạn đây này!
Không để ý thì cánh cụt còn "hốt" luôn cả chồng bạn đây này!

Điều này vô tình khiến Polly trở thành tên trộm khét tiếng trong Adorable Home dù cậu ta chỉ đứng trước máy điều hòa. Chính vì thế, cứ mỗi khi thấy chim cánh cụt lảng vảng trong nhà thì người chơi lại vội vàng cất đồ đi.

Giờ đây bạn đã biết nguyên do mất đồ là do lỗi game. Và để khắc phục thì hãy thoát game xong vào lại, bạn vào mục Mine để xem các đồ vật có tự động đi vào đấy không. Đừng đổ lỗi cho chú cánh cụt Polly nữa nhé!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK