Mẹo đánh bại Golden Wolflord trong Genshin Impact - thuviensachvn.com

Mẹo đánh bại Golden Wolflord trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Golden Wolflord là boss khổng lồ mới mà bạn phải đối mặt ở bản update 2.3. Dưới đây là mẹo đánh bại Golden Wolflord khi chơi Genshin Impact.

Golden Wolflord trong Genshin Impact
Golden Wolflord trong Genshin Impact

Genshin Impact 2.3 tiếp tục mở rộng game bằng cách thêm kẻ thù và vị trí mới để khám phá. Golden Wolflord là boss mới ở Teyvat. Kẻ thù này theo khuôn mẫu của tộc Geovishap đời đầu, bao gồm Geovishap Hatchling, Primo Geovishap, Geovishap, Azhdaha. Đối với loài Rifthound, Genshin Impact có Rifthound Whelp, Rifthound, và Golden Wolflord là mới nhất.

Quái vật này được tạo bởi nhà giả kim Gold, chuyên làm ra các con quỷ, thậm chí đã từng làm biến chất một con rồng lớn. Ở Genshin Impact 2.3, Genshin Impact đã xác nhận rằng Gold là Rhinedottir. Để đánh bại Golden Wolflord Genshin Impact, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Vị trí của Golden Wolflord trong Genshin Impact

Bạn có thể tìm thấy Golden Wolflord bãi đất trống tại đảo Tsurumi. Bạn có thể tới nơi này bằng cách dùng điểm dịch chuyển ở phía Nam của đảo Tsurumi. Ban đầu, nó chỉ giống như một vết nứt. Tới gần nó để triệu hồi boss Genshin Impact này.

Golden Wolflord sẽ xuất hiện từ vết nứt này khi người chơi tới gần trung tâm của đấu trường
Golden Wolflord sẽ xuất hiện từ vết nứt này khi người chơi tới gần trung tâm của đấu trường

Cách đánh bại Golden Wolflord Genshin Impact

Dùng nhân vật chiến đấu tầm xa

Giống như các Rifthound khác, Golden Wolflord có thể bay lượn, thậm chí vượt ra ngoài vùng cận chiến. Vì thế, dùng các nhân vật chiến đấu tầm xa (dùng cung hoặc phép thuật) sẽ giúp bạn đánh bại kẻ thù.

Nên có nhân vật chuyên hồi máu

Golden Wolflord Genshin Impact có thể tung chiêu Corrosion (ăn mòn) tới mục tiêu. Độc chiêu này liên tục làm giảm HP mỗi giây. Vì thế, nhân vật đang tấn công dễ bị cạn năng lượng. Nếu HP của nhân vật không tấn công còn dưới 15%, Corrosion sẽ không ảnh hưởng được tới họ.

Mặc dù ảnh hưởng của chiêu thức này không gây hại nếu bạn có thể nhanh chóng giết được boss. Để làm được điều đó, bạn cần có một nhân vật chuyên tiếp HP cho cả đội. DionaBennett tốt nhưng chưa đủ. Thay vào đó, bạn nên chọn Barbara để dễ dàng chiến đấu hơn.

Barbara là nhân vật hồi máu tốt nhất trong trận chiến đấu boss Golden Wolflord Genshin Impact
Barbara là nhân vật hồi máu tốt nhất trong trận chiến đấu boss Golden Wolflord Genshin Impact

Dùng nhân vật hệ Geo

Sau khi boss mất 1/3 HP, nó sẽ tự tạo lá chắn bảo vệ trong khi gọi 3 Rifthound Skull. Trừ khi người chơi có thể bắn một phát trúng quái vật này trước, nó sẽ không bị tổn hại bởi bất kỳ chiêu sát thương nào. Hãy dùng các đòn tấn công nguyên tố hệ Geo để phá hủy những hộp sọ bởi Wolflord là quái vật thuộc nguyên tố này. Đặc biệt, Ningguang cấp thấp cũng đã đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ tiêu hủy những hộp sọ do Wolflord Genshin Impact tạo ra.

Tươn tự như Rifthound bình thường, nó có thể vào Devourer State để tấn công mạnh hơn nhưng khả năng kháng cự các nguyên tố tương ứng sẽ giảm. Tóm lại, ở một số thời điểm, Golden Wolflord sẽ yếu hơn Geo so với các loại sát thương khác.

Sau khi phá hủy được Skull, boss Golden Wolflord Genshin Impact sẽ mất lá chắn và rơi xuống đất. Đây là lúc bạn cần nhanh chóng ra chiêu đánh bại Golden Wolflord.

Vật phẩm Golden Wolflord Genshin Impact để lại

  • Prithiva Topaz
  • Riftborn Regalia
  • Traveling Doctor
  • Instructor
  • The Exile
  • Wanderer's Troupe
  • Gladiator's Finale

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK