Hướng dẫn tải game Thần Trùng - Game kinh dị Việt Nam - thuviensachvn.com

Hướng dẫn tải game Thần Trùng - Game kinh dị Việt Nam

Thần Trùng (The Death) là tựa game kinh dị Việt Nam do Đụt Team (Dũng CT trưởng nhóm) và được đông đảo cộng đồng game thủ quan tâm. Game thuộc thể loại giải đố với đồ họa và bối cảnh Hà Nội xưa vô cùng sống động và rùng rợn. Hãy cùng tìm hiểu cách tải và cài đặt Thần Trùng trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải game Thần Trùng - Game kinh dị Việt Nam

Nói thêm một chút về cái tên Thần Trùng của tựa game này có nguồn gốc từ dân gian Việt Nam. Thần trùng có nghĩa là chết trùng tang (chết liên tục trong một gia đình), điều này cũng lý giải phần nào cho cốt truyện của game. Ngay ở đoạn đầu của game, người chơi sẽ bắt gặp một bài báo với nội dung: "Bí ẩn cả gia đình chết trong một đêm".

Quay trở lại với nội dung chính của bài viết, hiện tại Thần Trùng đã cho phép tải trên Steam (bản Demo) và hoàn toàn miễn phí. Để tải game trước hết các bạn cần tải Steam và cài vào máy.

Tải Steam cho Windows

Tiếp theo các bạn đăng nhập vào Steam. Với những bạn chưa có tài khoản Steam, hãy tham khảo bài viết: Cách đăng ký tài khoản Steam trên máy tính. Sau khi đăng nhập thành công, ở giao diện chính các bạn nhấn vào nút Cửa hàng.

Ở hộp thoại tìm kiếm, nhập vào tên Thần Trùng sau đó nhấn chọn game The Death/Thần Trùng.

Cuối cùng ta chỉ cần nhấn nút Tải xuống và chọn vị trí cài đặt trên máy là game sẽ tự động tải về.

Sau khi game cài đặt xong, các bạn có thể vào game và thưởng thức.

Mẹo: Ở đầu game (bản Demo) người chơi sẽ bắt gặp một chiếc máy tính với màn hình yêu cầu đăng nhập. Ở ngăn kéo bên cạnh sẽ có một bài thơ, hãy chú ý 3 khổ thơ cuối của bài thơ này ta sẽ có được mật khẩu để mở máy tính. Phương trình của bài thơ là x/3 + x/4 = 301, vậy suy ra x = 516. Mật khẩu để mở khóa là 516.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK