Trang chủ Hướng dẫn

Đây là hình ảnh bản đồ nhiệt đới 4x4km đầu tiên của PUBG - thuviensachvn.com

Đây là hình ảnh bản đồ nhiệt đới 4x4km đầu tiên của PUBG

Brendan Greene cuối cùng đã tiết lộ các phần thú vị trong bản đồ tiếp theo của game sinh tồn PUBG ở GDC.

Trong video trên, sau khi CEO PUBG Corp, Brendan Greene và CH Kim cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm PUBG tròn một năm tuổi, bạn có thể thấy một vài phân cảnh bản đồ mới được hé lộ.

Trong cuộc đàm thoại ở Hội nghị các nhà phát triển game GDC (Game Developers Conference) diễn ra ở San Francisco, Brendan Greene đã tiết lộ những hình ảnh bản đồ diện tích 4x4km sắp bổ sung vào PUBG tháng tới. Bản đồ này chỉ bằng 1/4 kích thước hai bản đồ hiện có, Erangel và Miramar (rộng 8x8 km).

Vài tuần trước, thiết kế bản đồ 4x4km này lần đầu tiên xuất hiện như một phần trong lộ trình PUBG 2018. “Nó là một bản đồ nhỏ hơn nhiều so với những cái hiện có và sẽ mang tới bạn trải nghiệm Battle Royale căng thẳng với nhịp độ nhanh chưa từng thấy trước đây. Nó tăng mật độ người chơi, cung cấp những cuộc chiến thời lượng ngắn hơn và chúng tôi muốn đặt nó vào tay của bạn sớm nhất để có thể sử dụng đánh giá của bạn tạo trải nghiệm tuyệt vời tới tất cả mọi người.” - Green chia sẻ.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết của bản đồ mới trong bản cập nhật Playerunknown’s Battlegrounds sắp tới:

Bản đồ game PUBG

Đồ họa PUBG

Nhà cửa trong PUBG

Thiết kế đồ họa ấn tượng của PUBG

PUBG có hệ thống bản đồ phong phú

Playerunknown’s Battlegrounds là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, đồ họa tuyệt đẹp, đang tạo nên cơn sốt Battle Royale khắp thế giới với lượng người chơi không ngừng gia tăng. Nếu bạn thích PUBG, hãy cùng Download.vn liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về trò chơi này nhé.

Playerunknown’s Battlegrounds PUBG Mobile cho iOS PUBG cho Android

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK