Cách tải và cài đặt game FIFA Online 3 - thuviensachvn.com

Cách tải và cài đặt game FIFA Online 3

FIFA Online 3 hẳn là một cái tên không còn xa lạ gì với giới game thủ đặc biệt là những người yêu thích bóng đá. Game thể thao FO 3 cho phép bạn tham gia những trận đấu trực tuyến gay cấn với bạn bè. Để chơi được FO 3 thì bạn cần phải tải và cài đặt thêm phần mềm Garena Plus.

Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game bóng đá FIFA Online 3 về máy tính. Đăng ký tài khoản Garena Plus, phần mềm giúp người chơi có thể dễ dàng truy cập vào FIFA Online 3 cũng như một số tựa game hấp dẫn khác như DotA, Liên Minh Huyền Thoại, Age of Empires.

Đăng ký tài khoản và cài đặt Garena Plus

EA Sport FIFA Online 3 đã được ra mắt và giờ các bạn đã có thể tải và trải nghiệm tựa game mô phỏng bóng đá hay nhất thế giới này. Nhưng trước hết, bạn phải đăng ký cho mình một tài khoản và tiến hành cài đặt Garena Plus.

Bước 1: Truy cập vào liên kết này để đăng ký tài khoản Garena

Các thao tác để tạo một tài khoản Garena khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập địa chỉ email và đặt tên đăng nhập cùng mật khẩu là xong.

FIFA Online 3

Cách tải và cài game FIFA Online 3

Sau khi đã có tài khoản Garena Plus, người chơi bắt đầu tiến hành cài FIFA Online 3. Hãy làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình cài đặt Garena Plus.

Bước 1: Tải FIFA Online 3 tại đây!

Sau khi tải về bạn sẽ nhận được file có tên FIFAONLINE3.rar, giải nén ra, trong đó sẽ có 3 file như hình dưới, nhấn vào file có biểu tượng số 3 để tiến hành cài đặt.

FIFA Online 3

Bước 2: Tiếp tục làm theo hướng dẫn. Sau khi cài đặt xong, nhấn vào biểu tượng FIFA Online 3 (Vietnam), Garena Plus sẽ hiện lên.

Bước 3: Tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Garena mà bạn vừa tạo ở trên để bắt đầu chơi game:

FIFA Online 3

Trên đây là một số bước tải và cài đặt FIFA Online 3. Chúc các bạn thực hiện thành công và chơi game vui vẻ!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK