Cách điều khiển smartphone màn hình lớn chỉ bằng một tay - thuviensachvn.com

Cách điều khiển smartphone màn hình lớn chỉ bằng một tay

Swiftly Switch - Chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng

Theo xu hướng, kích thước màn hình điện thoại di động ngày càng lớn khiến việc sử dụng bằng một tay trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đừng vội lo lắng, Swiftly Switch sẽ giúp bạn tập hợp danh sách ứng dụng thường xuyên sử dụng, chỉ cần chạm ngón tay từ cạnh màn hình là có thể truy cập được luôn.

Vậy cách sử dụng Swiftly Switch như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Swiftly Switch

Bước 1: Tải Swiftly Switch về cài đặt vào điện thoại, ứng dụng này cung cấp 2 bản bao gồm trả phí và miễn phí. Tốt nhất bạn nên sử dụng bản miễn phí trước khi nâng cấp lên trả phí. Sau khi hoàn tất cài đặt, khởi động ứng dụng từ màn hình chờ.

Swiftly Switch cho Android

Cài đặt Swiftly SwitchSwiftly Switch

Bước 2: Lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ được Swiftly Switch giới thiệu sơ qua về các tính năng chính.

Giao diện chính Swiftly SwitchCấp quyền truy cập

Bước 3: Tiếp theo sẽ là phần cấp phép cho ứng dụng được quyền hoạt động, cũng như sử dụng một số chức năng hệ thống. Sau khi cấp phép xong sẽ xuất hiện giao diện chính của Swiftly Switch.

Cho phép theo dõi sử dụngSwiftly Switch

Bước 4: Chuyển sang tab Edge 1, ở mục Chế độ, chọn Lưới ứng dụng ưa thích.

Edge 1Chế độ

Bước 5: Tiếp theo, nhấn vào tùy chọn Cài đặt khu vực kích hoạt và điều chỉnh vị trí mà bạn muốn sử dụng làm nơi để kích hoạt lưới ứng dụng. Mặc định để gọi giao diện Swifty Switch, chỉ cần chạm và giữ ngón tay vào phần giữa cạnh phải của màn hình. Tại mục Độ nhạy, nên tăng thêm đôi chút để việc gọi ứng dụng dễ dàng hơn.

Vị tríĐộ nhạy

Bước 6: Sau khi thiết lập xong, gạt thanh trượt ở mục Kích hoạt sang “ON" để sử dụng. Lúc này, bạn sẽ thấy trên màn hình điện thoại xuất hiện một dải màu (như hình dưới) tùy thuộc vào vị trí mà bạn thiết lập. Chỉ cần chạm tay của mình vào phần dải màu này, lập tức danh sách các ứng dụng thường xuyên sử dụng sẽ được hiển thị để bạn kích hoạt.

Ngoài ra, trên giao diện này người dùng còn có thể tắt/mở Wi-Fi, đèn pin, thiết lập âm thanh hay truy cập vào chức năng thiết lập của smartphone.

Kích hoạtChuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng

Khá tiện lợi phải không các bạn? Giờ đây, bạn có thể kích hoạt ứng dụng vô cùng nhanh chóng chỉ với một tay, cho dù điện thoại màn hình lớn cũng không thành vấn đề nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Mobile

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK