10 ứng dụng Android hay nhất dành cho trẻ em (phần 1) - thuviensachvn.com

10 ứng dụng Android hay nhất dành cho trẻ em (phần 1)

Thật dễ dàng để bạn tìm thấy hàng trăm ứng dụng trẻ em trên Google Play Store. Tuy nhiên, để chọn được một chương trình phù hợp với các bé hay giúp cha mẹ quản lý con yêu dễ dàng hơn thật không dễ chút nào. Nếu bạn đồng ý với quan điểm trên thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những ứng dụng trẻ em tốt nhất dưới đây:

Baby Monitor

Baby Monitor cho Android là ứng dụng giám sát trẻ em tuyệt vời mà bất kỳ cha mẹ nào cũng nên cài trên máy. Nó giúp phụ huynh nghe thấy tiếng em bé từ xa. Khi phát hiện tiếng bé khóc, Baby Monitor sẽ thông báo tới người dùng qua cuộc gọi thông thường, skype hoặc tin nhắn. Người dùng có thể tùy chỉnh cấu hình của ứng dụng, chẳng hạn như độ nhạy của microphone. Thêm vào đó, Baby Monitor không chứa quảng cáo, không gói mua hàng. Vì thế, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng ứng dụng này.

Ứng dụng giải đố dành cho trẻ em

Baby Puzzles

Baby Puzzles là game giải đố hấp dẫn cho trẻ mầm non và tiểu học. Nó bao gồm hàng loạt các câu đố nhận biết phù hợp với nhận thức của các bé. Về cơ bản, trẻ chỉ cần ghép hình tương ứng với ô trống. Nó đi kèm âm thanh tương tác vui nhộn và giao diện dễ điều hướng. Những câu đố trong Baby Puzzles, bao gồm bảng chữ cái, động vật, cảm xúc, màu sắc, nhạc cụ và nhiều hơn thế nữa. Phiên bản miễn phí chứa một vài quảng cáo. Người dùng có thể loại bỏ chúng bằng cách mua bản đầy đủ với giá 2.99 USD.

Dormi

Dormi là một trong những ứng dụng giám sát tuyệt nhất dành cho trẻ sơ sinh. Nó tự hào hoạt động tốt trên hầu hết kết nối web. Trong một vài trường hợp, người dùng thậm chí không cần kết nối mạng. Dormi cũng hỗ trợ giám sát bằng âm thanh và video. Bản miễn phí cho phép dùng thử 4 tiếng một tháng. Người dùng có thể đăng ký gói cước hàng tháng với mức giá 0.99 USD để mở khóa toàn bộ tính năng. Nếu thích ứng dụng, bạn chỉ cần bỏ ra 8.99 USD là đã sở hữu Dormi trọn đời rồi.

Ứng dụng phát triển trí tuệ cho trẻ em

First Words for Baby

First Words for Baby là loạt ứng dụng giáo dục về thế giới xung quanh cực hay dành cho trẻ em của hãng Androbaby. Mỗi ứng dụng lại có một chủ đề khác nhau, từ động vật, âm thanh, màu sắc, xe cộ và ẩm thực. Gameplay chủ yếu là flashcards, hiển thị một từ, âm thanh và hình ảnh liên quan. Tải bộ ứng dụng này miễn phí nhưng có quảng cáo. Người dùng có thể xóa quảng cáo chỉ với 1.99 USD.

iHeartRadio Family

Về cơ bản, iHeartRadio Family hoạt động như iHeartRadio bình thường. Điểm khác biệt duy nhất của nó là lựa chọn âm nhạc. Các ca khúc trong ứng dụng này chỉ dành cho trẻ em. Nó chứa bản nhạc đến từ các chương trình nổi tiếng, chẳng hạn như Dora the Explorer. Nó thậm chí còn bao gồm cả kênh nhạc Disney, bao gồm các ca khúc mới và cổ điển từ những bộ phim ăn khách của hãng. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và rất thích hợp để nghe trên ô tô.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK