Trang chủ Vật Lý Lớp 8 Phân biệt độ cao và độ sâu giúp mình với...

Phân biệt độ cao và độ sâu giúp mình với câu hỏi 6527120

Câu hỏi :

Phân biệt độ cao và độ sâu giúp mình với

Lời giải 1 :

Đáp án:Khoảng cách từ gốc đến các đỉnh khác đôi khi được gọi là chiều cao (height) của đỉnh (trong khoa học máy tính chúng ta thường vẽ cây ngược lại nên khoảng cách này thường được gọi là độ sâu (depth) của đỉnh). 

 

Giải thích các bước giải:

 Hay cho mình hay nhất nhé 

Lời giải 2 :

`-` Độ cao: Độ cao là một khái niệm đo đạc khoảng cách từ một điểm nằm trên mặt đất lên trên mặt đất, thường được đo theo đơn vị mét (m). Nó thường được sử dụng để mô tả chiều cao của một vật thể so với một điểm tham chiếu như mực nước biển.

  `+)` Ví dụ: Đỉnh núi Everest có độ cao  8848,86

`-` Độ sâu: Độ sâu là một thuộc tính để mô tả khoảng cách từ một điểm nằm trên mặt nước (như mặt biển, hồ, ao, sông, hay bể bơi) xuống đến vị trí nằm dưới mặt nước. Nó thường được đo bằng đơn vị đo đạc như mét (m). Độ sâu cũng có thể được áp dụng cho các đối tượng khác như hố sâu, hang động, hay các vực trong địa hình.

`+)` Ví dụ: Sông Amazon có độ sâu lên tới 300m 

$#Helennn$

Bạn có biết?

Vật lý học là môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực. Vật lý học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ. Hãy khám phá và hiểu rõ những quy luật tự nhiên xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK