Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Viết đoạn văn 5 đến 7 dòng Trình bày cảm...

Viết đoạn văn 5 đến 7 dòng Trình bày cảm nghĩ về một câu tục ngữ mà em yêu thích help meee:(( câu hỏi 6527805

Câu hỏi :

Viết đoạn văn 5 đến 7 dòng Trình bày cảm nghĩ về một câu tục ngữ mà em yêu thích help meee:((

Lời giải 1 :

Đề: Viết đoạn văn 5 đến 7 dòng Trình bày cảm nghĩ về một câu tục ngữ mà em yêu thích.

                                                                Bài làm

"Có công mài sắt, có ngày nên kim" là câu tục ngữ mà tôi luôn tin tưởng và yêu thích. Đối với tôi, nó không chỉ là một lời răn dạy mà còn là nguồn động viên lớn lao. Câu nói này nhắc nhở rằng mọi công việc đều đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực, và kết quả sẽ đến với những ai không ngừng cố gắng. Đó là một lời nhắc nhở quan trọng về giá trị của sự kiên nhẫn và quyết tâm trong cuộc sống, và luôn khiến tôi tin rằng, dù có khó khăn đến đâu, nếu ta kiên trì không biết mệt mỏi, thì sẽ thành công.

Lời giải 2 :

` @ ` ` TK: ` 

        Một câu tục ngữ mà em yêu thích là "Không có công mà không có việc". Câu tục ngữ này luôn nhắc nhở em rằng chỉ khi chúng ta làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình, thì thành công mới đến với chúng ta. Em tin rằng bằng cố gắng và kiên trì, mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Điều quan trọng là không bao giờ từ bỏ và luôn giữ vững niềm tin vào bản thân. Đó chính là cách em sống và là nguồn động viên lớn lao giúp em vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK