Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Em hãy giới thiệu về một sản phẩm thủ công...

Em hãy giới thiệu về một sản phẩm thủ công của Hải Dương từ thế kỉ 10 đến thế kỷ 16 mà em thích (viết 1 đoạn ngắn thoi nha) cíuuu - câu hỏi 6527429

Câu hỏi :

Em hãy giới thiệu về một sản phẩm thủ công của Hải Dương từ thế kỉ 10 đến thế kỷ 16 mà em thích (viết 1 đoạn ngắn thoi nha) cíuuu

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

   Trong thời kì từ thế kỉ 10 đến thế kỉ 16 ,Hải Dương nổi tiếng với một số thủ công tinh sảo - đó là đồ gốm sứ. Gốm sứ Hải Dương thời kỳ này được chế tác với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo, đặc biệt là việc sử dụng kỹ thuật men vàng để tạo ra các mẫu vẽ phức tạp, thường là hình vẽ hoa lá, chim chóc, và các biểu tượng mang ý nghĩa văn hóa tinh tế. Sản phẩm gốm sứ Hải Dương không chỉ độc đáo về hình thức mà còn thể hiện tinh hoa văn hóa và nghệ thuật của vùng đất này trong suốt hàng trăm năm.

#$nguyenphuongnam2010zg$

Lời giải 2 :

Gốm sứ Bát Tràng- sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc.Gốm sứ Bát Tràng được làm thủ công hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân tài năng của làng gốm Bát Tràng. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng bao gồm đồ dùng gia đình, đồ trang trí, đồ lưu niệm và nhiều sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm gốm sứ Bát Tràng mang trong mình vẻ đẹp truyền thống và sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết.Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam mà còn mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng khi sử dụng. Đồng thời, việc ủng hộ và bảo tồn ngành gốm sứ truyền thống của Hải Dương cũng là cách giữ gìn và phát triển di sản văn hóa quý báu của đất nước.

______________________________________________________________________________________________________

Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK