Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Bạn hãy nêu sự khác biệt giữa hai hướng phát...

Bạn hãy nêu sự khác biệt giữa hai hướng phát triển: phát triển không bền vững & phát triển bền vững? Cho ví dụ câu hỏi 6527829

Câu hỏi :

Bạn hãy nêu sự khác biệt giữa hai hướng phát triển: phát triển không bền vững & phát triển bền vững? Cho ví dụ

Lời giải 1 :

Phát chiển túi mi lông là phát triển kh bền vững... , còn pháp triển giấy là bền vững (CHÚC BẠN HỌC TỐT)

Lời giải 2 :

Trả lời:

⇒Phát triển không bền vững là mô hình phát triển tập trung vào việc tăng trưởng kinh tế mà không quan tâm đến các yếu tố môi trường và xã hội.

+Ví dụ về phát triển không bền vững là việ khai thác quá mức tài nguyên thiên nhiên như rừng,đất đai hoặc sử dụng công nghệ gây ô nhiễm môi trường mà không có biện pháp bảo vệ.

⇒Phát triển bền vững là mô hình phất triển đồng thời đảm bảo sự phát triển kinh tế,bảo vệ mô trường và cải thiện chất lượng cuộc sống của con người trong hiện tại và tương lại.

+Ví dụ về phát triển bền vững là việc sử dụng năng lượng tái tạo như điện mặt trời và gió,đầu tư vào công nghệ xanh và thúc đẩy phát triển kinh tế xanh.

$\color{Chartreuse}{\text{Mon}}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK