Trang chủ GDCD Lớp 6 Em hãy trình bày quan điểm với các ý kiến...

Em hãy trình bày quan điểm với các ý kiến sau: a,Gia đình,dòng học nào cx có truyền thống tốt đẹp cần duy trì,phát huy. b,Chỉ những gia đình,dòng học nổi tiếng

Câu hỏi :

Em hãy trình bày quan điểm với các ý kiến sau: a,Gia đình,dòng học nào cx có truyền thống tốt đẹp cần duy trì,phát huy. b,Chỉ những gia đình,dòng học nổi tiếng mới có truyền thống tốt đẹp

Lời giải 1 :

Em hãy trình bày quan điểm với các ý kiến sau:

a,Gia đình,dòng học nào cx có truyền thống tốt đẹp cần duy trì,phát huy.

`=>` Quan điểm này là đúng vì chúng ta cần làm là bảo vệ truyền thống, duy trì, và phát huy truyền thống để làm tăng vẻ đẹp của truyền thống quê mình.

b,Chỉ những gia đình,dòng học nổi tiếng mới có truyền thống tốt đẹp

`=>` Quan điểm này là sai vì truyền thống nào cũng tốt đẹp, truyền thống nào cũng phải giữ gìn để đời sau kế tiếp.

Lời giải 2 :

a, Mọi gia đình và dòng học đều có truyền thống tốt đẹp cần được duy trì và phát huy.
b, Không chỉ những gia đình và dòng học nổi tiếng mới có truyền thống tốt đẹp, mà mọi gia đình và dòng học đều có giá trị và truyền thống riêng cần được tôn trọng và duy trì.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK