Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về đất...

Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về đất nước Triều Tiên - đất nước bí ẩn nhất thế giới (300-400từ) câu hỏi 6532188

Câu hỏi :

Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về đất nước Triều Tiên - đất nước bí ẩn nhất thế giới (300-400từ)

Lời giải 1 :

Đất nước Triều Tiên là một trong những đất nước bí ẩn nhất thế giới, với nhiều điều chưa được tiết lộ và được giữ kín bởi chính quyền nơi đây. Tôi cảm thấy rất tò mò và hứng thú với đất nước này, bởi vì nó có một lịch sử và văn hóa độc đáo, cùng với những thử thách và khó khăn mà người dân nơi đây phải đối mặt.

Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy lo lắng và đau lòng khi nghĩ đến những điều ám ảnh và những cuộc sống khó khăn mà người dân Triều Tiên phải trải qua. Tôi không thể tưởng tượng được những giới hạn và hạn chế mà họ phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày, cũng như những nguy hiểm và sự kiểm soát mà chính quyền đưa ra.

Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, đất nước Triều Tiên sẽ mở rộng và trở thành một nơi tự do và hạnh phúc cho người dân của nó. Tôi tin rằng sự hiểu biết và trao đổi văn hóa giữa các quốc gia có thể giúp chúng ta hiểu hơn về nhau và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK