Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn 5 - 7 câu tả chiếc cặp...

Viết đoạn văn 5 - 7 câu tả chiếc cặp của em câu hỏi 7155597

Câu hỏi :

Viết đoạn văn 5 - 7 câu tả chiếc cặp của em

Lời giải 1 :

Viết đoạn văn `5 - 7` câu tả chiếc cặp của em

Nhân dịp sinh nhật lần thứ `8` của em bố mẹ đã tặng em một chiếc cặp rất đẹp.Cả chiếc cặp được làm từ một loại vải rất là êm để chống gù lưng.Khi mang vào em cảm thấy rất dễ chịu không bị đau chút nào.Chiếc cặp có màu hồng vô cùng dễ thương,phía bên ngoài in hình chú mèo hello kitty trông rất ngộ nghĩnh,đáng yêu.Bên trong chiếc cặp có 5 ngăn khác nhau từ lớn đến nhỏ,em có thể đựng sách vở và rất nhiều những dụng cụ học tập khác nhau.Hai bên cặp là hai chiếc túi nhỏ để em bỏ sữa và nước.Em biết ơn bố mẹ rất nhiều vì bố mẹ đã tặng cho em chiếc cặp sách này.

`#ang`

 

Lời giải 2 :

                                          $\textit{Bài làm:}$

     Vào năm học lớp 2, em đạt học sinh xuất sắc và được mẹ mua cho một chiếc cặp màu hồng rất đẹp. Chiếc cặp sách của em có hình chữ nhật được làm bằng vải, chiều dài khoảng 40 cm, rộng khoảng 25 cm. Cặp có màu hồng được trang trí rất xinh xắn và được gắn hai chiếc quai chắc chắn. Cặp có 4 ngăn rất rộng rãi chứa được nhiều đồ dùng học tập, hai bên cặp là ngăn đựng chai nước để uống. Em cũng chưa hỏi mẹ giá tiền nhưng em rất vui mừng vì món quà mẹ đã tặng cho em ngày đi học.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK